Cặp vợ chồng chết bất thường trong nhà: Bức thư tuyệt mệnh nhòe nhoẹt máu

12/09/2016 - 16:22

PNO - Vị cán bộ cho hay, trong trang đầu của tờ giấy A4 được viết nét rất rõ nhưng đến trang thứ hai thì không được nhiều, chữ bị nhòe, dính máu.

Nghi vấn ghen tuông

Liên quan đến việc cặp vợ chồng chết bất thường trong căn nhà ở Yên Bái, chiều 12/9, trao đổi với PV, anh Hưng - Tổ trưởng tổ 3, thị trấn nông trường Liên Sơn (huyện Văn Chấn, Yên Bái) cho biết, hiện tại vẫn chưa có kết luận chính thức về nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, sự việc xảy ra vào khoảng 6h sáng 11/9. Người dân đội 3 khi nghe tiếng hô hào của ông Trịnh Văn H. (bố đẻ của anh Chinh) đã chạy sang thì bàng hoàng phát hiện anh Trịnh Ức Chinh (SN 1982) và vợ là Nguyễn Thị Hằng (SN 1986) tử vong trong phòng ngủ trên vũng máu.

Theo lời ông H. kể lại, khi ông đi trông lán cho người con cả về thì chứng kiến sự việc kinh hoàng".

Cap vo chong chet bat thuong trong nha: Buc thu tuyet menh nhoe nhoet mau
Cặp vợ chồng chết bất thường trong nhà bất thường. Ảnh minh họa

"Ông H. về nhà để lấy cặp đưa cháu đi học thì thấy cổng khóa, ông trèo vào trong thấy 1 cửa hé, cửa vào phòng anh Chinh đã cài trong, cảm thấy sự việc bất thường ông H. gọi không thấy ai trả lời liền phá cửa thì phát hiện sự việc trên", anh Hưng thuật lời lời kể của người cha già.

Anh Hưng tiếp lời: "Cơ quan công an đã tiến hành niêm phong hiện trường, theo trình báo của ông H. tài sản gia đình không bị mất trộm, hiện trường cũng không có sự xáo trộn".

Hai vợ chồng anh Chinh kết hôn từ năm 2007, hiện nay đã có 1 con trai 8 tuổi. Mặc dù cả hai đều có công ăn việc làm nhưng thời gian qua anh Chinh đi học nâng cao lên đại học nên hoàn cảnh cũng khó khăn hơn.

Ở địa phương vợ chồng anh sống hòa thuận với hàng xóm, ai cũng quý vì anh Chinh hiền lành. "Người chồng làm công tác y tế ở huyện Văn Chấn, còn vợ là giáo viên mầm non, đi dạy xa nhà, cả hai vợ chồng đều sáng đi tối về nên ít va chạm với hàng xóm, có việc mới qua lại với nhau", anh Hưng nhận xét.

Được biết, thời gian gần đây hai vợ chồng thường hay xảy ra xích mích, cãi vã.

Trước lời bàn tán xung quanh về nguyên nhân vụ việc là do anh Chinh nghi ngờ vợ ngoại tình, ông Hưng cho hay: "Cũng chỉ có thông tin ngoài lề chứ chưa có kết luận chính thức từ công an. Khi sự việc xảy ra thì mọi chuyện mới vỡ lở, mọi người bàn tán còn bình thường không thấy bàn tán gì".

Để lại thư tuyệt mệnh

Trao đổi thêm về điều này, một cán bộ tại địa phương đưa ra nhận định: "Anh Chinh đã để lại thư tuyệt mệnh nên khả năng có người thứ 3 là hơi khó. Tuy nhiên về động cơ, nguyên nhân dẫn đến cái chết của cả hai vợ chồng thì không ai dám khẳng định".

"Trong bức thư có trình bày nỗi niềm và có dặn dò gia đình, tuy nhiên nội dung cũng chưa được cụ thể, chi tiết lắm. Trong trang đầu của tờ giấy A4 được viết nét rất rõ nhưng đến trang thứ hai thì không được nhiều. Cũng có thể là do sức khỏe của anh Chinh lúc đó đang ở trạng thái nguy kịch rồi nên chữ không rõ, máu dính nhiều. Máu dính vào thư làm nhòe chữ", vị cán bộ thông tin.

Tuy nhiên, nội dung cụ thể của bức thư thì vị cán bộ cho biết, vụ việc đang trong quá trình điều tra nên chưa thể tiết lộ.

Anh Hưng cho biết thêm, ông bà H. là người hiền lành, kín tiếng. Nhất là khi sự việc xảy ra, ông bà không giãi bày cũng không nói thêm điều gì, chỉ lặng lẽ lo hậu sự cho hai con.

Ông bà H. cũng thuộc hộ nghèo. Chính quyền địa phương đã tiến hành hỗ trợ tổ chức mai táng cho hai vợ chồng, đồng thời có 1 phần nho nhỏ hỗ trợ, động viên gia đình.

Hiện, sự việc vẫn đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ.

Hương Trà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI