Cập nhật thảm án ở Long An: Tìm thấy dao gần hiện trường

19/11/2015 - 12:40

PNO - Cơ quan công an tìm thấy 1 con dao cách thi thể người mẹ khoảng 3 mét, hiện trường không có sự xáo trộn

Đến khoảng 12 giờ 00 ngày 19/11, cơ quan công an vẫn đang phong tỏa nghiêm ngặt hiện trường vụ án mạng khiến 3 người tử vong tại ấp 1, xã Phước Vĩnh Đông đã xảy ra vụ án mạng làm 3 người chết.

Cap nhat tham an o Long An: Tim thay dao gan hien truong
Hiện trường vụ thảm án

Danh tính các Nạn nhân được xác định là chị Đỗ Thị Kim Nguyên (SN 1985, ngụ địa chỉ trên) và 2 con là Nguyễn Hoàng Khang (lớp 4) và Nguyễn Thị Như Quyền (lớp 5, cả 2 chị em cùng học Trường Tiểu học Phước Vĩnh Đông).

Nguồn tin riêng của phunuonline cho biết, theo dấu vết tại hiện trường, cả 2 người con bị cắt vào cổ bằng vật sắc nhọn, sâu vào bên trong. Riêng người mẹ thì bị cắt mạch máu tay.

Cap nhat tham an o Long An: Tim thay dao gan hien truong
Cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường

Xung quanh hiện trường không có sự xáo trộn nhưng cơ quan chức năng phát hiện 1 con dao nhọn cách thi thể chị Nguyên khoảng 3 m.

Theo mẹ chồng của chị Nguyên (nạn nhân), khoảng 7 giờ sáng 19/11, trên đường đi việc riêng, bà ghé vào nhà con (gia đình chị Nguyên) thì thấy cửa không đóng.

Sau đó bà vào nhà thì phát hiện 2 đứa cháu nằm chết trên giường còn con dâu nằm chết ở cửa nhà sau. Bà tri hô và được mọi người đến, báo cơ quan công an.

Cap nhat tham an o Long An: Tim thay dao gan hien truong
Hiện trường không có dấu hiệu xáo trộn

Chồng của chị Nguyên là anh Nguyễn Tấn Thanh đang đi mua tôm ở Bến Tre, khi nhận được hung tin anh Thanh về nhà thấy thảm cảnh thì ngất xỉu tại chỗ được người dân đưa đi trạm xá.

Cap nhat tham an o Long An: Tim thay dao gan hien truong
Người nhà nạn nhân trò chuyện với phóng viên

Vợ chồng chị Nguyên còn có một đứa con là Nguyễn Thị Bích Như (SN 2004) – thời điểm phát hiện án mạng thì bé Như đang ở nhà nội cách đó khoảng 300m.

Hiện tại hàng trăm người dân đang tập trung tại hiện trường để xem cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, giải quyết vụ việc.

Cap nhat tham an o Long An: Tim thay dao gan hien truong
Rất đông người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc

Theo người dân, gia đình nạn nhân từ trước đến nay không có mâu thuẫn với bất kỳ ai.

Phunuonline sẽ tiếp tục cập nhật thông tin

Vinh Sơn – Tiến Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI