Cặp đôi nên duyên nhờ "The Glory"

01/04/2023 - 11:37

PNO - Mới đây, Lee Do Hyun và “ác nữ” Lim Ji Yeon đã chính thức lên tiếng xác nhận cả hai đang trong quá trình hẹn hò.

 

Lee Do Hyun xác nhận đang hẹn hò Lim Ji Yeon.
Lee Do Hyun xác nhận đang hẹn hò Lim Ji Yeon.

Ngay sau khi những bức ảnh thân mật của Lee Do Hyun và Lim Ji Yeon được Dispatch tung ra, trưa 1/4, phía công ty chủ quản của hai diễn viên đã nhanh chóng đưa ra phản hồi.

Cụ thể, công ty quản lý của Lim Ji Yeon, Artist Company xác nhận mối quan hệ của cô với nam diễn viên Lee Do Hyun: “Lim Ji Yeon và Lee Do Hyun đã chuyển từ đồng nghiệp thân thiết sang giai đoạn tìm hiểu nhau, với những cảm xúc tích cực. Chúng tôi sẽ rất biết ơn nếu bạn có cái nhìn tốt về mối quan hệ của họ”.

Trong khi đó, công ty quản lý Yuehua Entertainment của Lee Do Hyun cũng đưa ra nhận xét tương tự: “Sau một thời gian là đồng nghiệp thân thiết, hai người bắt đầu quan tâm đến nhau và họ đang thận trọng tìm hiểu đối phương”.

Trước đó, vào sáng 1/4, Dispatch đã tung loạt bằng chứng Lee Do Hyun và Lim Ji Yeon hẹn hò. Mối quan hệ của cả hai bắt đầu nảy nở khi làm việc cùng nhau trong quá trình quay bộ phim truyền hình ăn khách The Glory. Thông tin cho biết, cặp đôi bắt đầu quan tâm đến nhau sau đợt casting vào mùa hè năm ngoái.

Dispatch cũng công bố những bức ảnh được cho là của hai diễn viên đi du lịch và hẹn hò cùng nhau, thậm chí còn có ảnh cặp đôi thân thiết trong bãi đậu xe tại tòa nhà chung cư của Lee Do Hyun.

Lee Do Hyun và Lim Ji Yeon hẹn hò kín đáo.
Lee Do Hyun và Lim Ji Yeon hẹn hò kín đáo.

Gần đây, Lee Do Hyun còn đích thân hộ tống Lim Ji Yeon về nhà, sau bữa ăn tối cùng dàn diễn viên và đoàn làm phim The Glory vào tháng 1, với sự tham dự của các diễn viên Song Hye Kyo, Park Sung Hoon, Yeom Hye Ran, Kim Hieora, Cha Joo Young... cũng như biên kịch của bộ phim - Kim Eun Sook. 

Ngoài ra, cặp đôi còn tận hưởng buổi hẹn hò ngọt ngào trong Ngày Valentine Trắng (một ngày lễ lãng mạn được tổ chức ở Hàn Quốc vào ngày 14/3) gần nơi ở của Lee Do Hyun.

Trước Lee Do Hyun và Lim Ji Yeon, nhiều cặp đôi xứ kim chi cũng nên duyên khi cùng góp mặt trong một dự án như Hyun Bin – Son Ye Jin, Ji Sung – Lee Bo Young, Kim So Yeon – Lee Sang Woo…

Hương Chung (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI