Cảnh sát giao thông phát nước, thức ăn cho người dân trên đường về quê ăn tết

15/01/2023 - 18:06

PNO - Không chỉ tuyên truyền các quy định khi tham gia giao thông, lực lượng CSGT còn tặng nước, thức ăn cho người dân đang trên đường về quê ăn tết.

Chiều 15/1, CSGT Công an tỉnh Đắk Nông đã triển khai nhiều việc làm thiết thực, ý nghĩa, nhân văn hỗ trợ người dân trên đường về quê ăn tết.

Lực lượng CSGT gửi tặng nước uống cho người đi đường
CSGT tặng nước uống cho người đi đường

Theo đó, lực lượng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông đã gửi tặng 5.000 chai nước lọc, 450 ổ bánh mì, 300 mũ bảo hiểm đạt chuẩn, 350 hộp sữa, 300kg khoai lang luộc cùng nhiều khăn lạnh cho người dân trên đường về quê đi qua tuyến quốc lộ 14 (đoạn xã Quảng Tín, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông). Đồng thời, tuyên truyền, phổ biến những quy định cần lưu ý khi tham gia giao thông để đảm bảo người dân về quê an toàn.

Nhiều người không khỏi bất ngờ khi nhận được những món quà của lực lượng CSGT
Nhiều người bất ngờ khi nhận quà của CSGT

Chị H’Duyên (quê ở tỉnh Gia Lai) chia sẻ: “Sau 1 năm làm việc vất vả tại TPHCM, hôm nay, tôi đi xe máy cùng người thân về quê ăn tết. Đi đến đoạn qua địa bàn huyện Đắk R’lấp, chúng tôi bất ngờ được các anh chị CSGT mời vào tặng khăn lạnh, nước uống, bánh kẹo, khoai lang luộc và thu lại các mũ bảo hiểm không đạt tiêu chuẩn, sau đó cấp miễn phí mũ bảo hiểm mới, đảm bảo chất lượng theo quy định. Chúng tôi cảm thấy rất vui và như được tiếp thêm động lực trên chặng đường dài về quê. Tôi thấy đây là việc làm rất nhân văn và ý nghĩa, tôi mong nó tiếp tục được duy trì và nhân rộng ở nhiều tỉnh, thành trong thời gian tới".

Lực lượng CSGT đổi mũ bảo hiểm chất lượng miễn phí cho người đi đường về quê ăn Tết
CSGT đổi mũ bảo hiểm chất lượng miễn phí cho người đi đường về quê ăn tết

Thượng tá Phạm Quốc Lập - Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông - thông tin, để tạo điều kiện, hỗ trợ, giúp đỡ người dân về quê ăn tết, bắt đầu từ ngày 15/1 (24 tháng Chạp âm lịch) cho đến ngày 30 tết, lực lượng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông sẽ tổ chức và duy trì việc tuyên truyền pháp luật về trật tự an toàn giao thông. Đồng thời, phát nước suối, khăn lạnh, bánh mì, kẹo, sữa, khoai lang luộc và đổi mũ bảo hiểm đạt chất lượng miễn phí cho người dân trên đường về quê ăn tết khi lưu thông qua tuyến quốc lộ 14, đoạn qua huyện Đắk R’lấp và Đắk Mil.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI