Cảnh cáo hiệu phó bắt học sinh ăn thức ăn quăng vào thùng rác

16/05/2022 - 18:59

PNO - Sở Giáo dục và Đào tạo Cà Mau đã triển khai quyết định kỷ luật đối với hiệu phó bắt học sinh ăn thức ăn quăng vào thùng rác.

Liên quan đến vụ hiệu phó bắt học sinh ăn thức ăn đã quăng vào thùng rác, ngày 16/5, theo nguồn tin của phóng viên, Sở Giáo dục và Đào tạo Cà Mau đã triển khai quyết định kỷ luật đối với ông Lê Trung Đảm - Hiệu Phó Trường THPT Chuyên Phan Ngọc Hiển.

Theo đó, hiệu phó bắt học sinh ăn thức ăn quăng vào thùng rác bị kỷ luật cảnh cáo.

Trường THPT Chuyên Phan Ngọc Hiển.
Trường THPT Chuyên Phan Ngọc Hiển, Cà Mau

Như đã đưa tin, trước đó dư luận Cà Mau xôn xao trước thông tin thầy Lê Trung Đảm - Phó hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Phan Ngọc Hiển bắt học sinh ăn thức ăn quăng vào thùng rác.

Hiệu trưởng trường THPT Chuyên Phan Ngọc Hiển Lê Chí Nguyễn cho biết, thầy Đảm đã nhận khuyết điểm và xin lỗi học sinh sau sự cố này.

Theo ông Lê Chí Nguyễn, vào ngày 18/4, thầy Đảm đi kiểm tra nền nếp học sinh. Quá trình kiểm tra, thầy Đảm phát hiện có 6 học sinh lớp 12 (4 nữ và 2 nam) mang thức ăn vào lớp để ăn.

Theo quy định của trường, học sinh không được ăn trong lớp. Vì thế, thầy Đảm đề nghị 6 em học sinh trên ra ghế đá trước sân trường ngồi ăn.

“Khi đi ra ngoài lớp, có 2 học sinh nam quăng thức ăn đi. Sau khi kiểm tra một vòng và trở lại, thầy Đảm thấy 2 nam học sinh không có thức ăn trong tay nên yêu cầu đi lấy lại ăn. Lúc đó, thầy Đảm không biết học sinh đã quăng thức ăn vào thùng rác, nên đã kêu để ở đâu thì lấy lại ăn”, ông Nguyễn cho biết thêm.

An Khương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI