Cần Thơ: Một đầu bếp dương tính, phong tỏa khách sạn Ninh Kiều Riverside

12/07/2021 - 14:45

PNO - Cần Thơ vừa quyết định phong tỏa 2 khu vực ở trung tâm thành phố vì có ca dương tính, liên quan ca mắc COVID-19 tại chợ đầu mối Tân An.

Ngày 12/7, UBND quận Ninh Kiều (TP. Cần Thơ) đã có quyết định phong tỏa một phần khu vực 5 (phường An Hòa) và khách sạn Ninh Kiều Riverside Cần Thơ, một phần khu vực 1 (đường Hai Bà Trưng, phường Tân An) để đảm bảo công tác phòng chống, dịch COVID-19 và ngăn chặn việc lây nhiễm trong cộng đồng liên quan ca nghi nhiễm COVID-19.

Khu vực phong tỏa tại phường An Hòa
Khu vực phong tỏa tại phường An Hòa

Cụ thể, tại phường An Hòa, phong tỏa một phần tổ 13 thuộc khu vực 5, diện tích khoảng 4000m2, có 26 hộ dân với 108 nhân khẩu. Tại phường Tân An, phong tỏa khách sạn Ninh Kiều Riverside Cần Thơ, một phần khu vực 1 với diện tích 5.000m2.

Thời gian phong tỏa cho đến khi có thông báo mới.

Khu vực phong tỏa khách sạn Ninh Kiều
Khu vực phong tỏa khách sạn Ninh Kiều Riverside

Được biết, ca nghi nhiễm tại phường An Hòa là một nữ tiểu thương buôn bán tại chợ Tân An - chợ đầu mối lớn nhất TP. Cần Thơ. Ngôi chợ này cũng vừa có quyết định phong tỏa vào chiều hôm qua, 11/7.

Ca nghi nhiễm tại khách sạn Ninh Kiều Riverside là nam một đầu bếp, làm và ngủ tại khách sạn.

Cả hai trường hợp nêu trên đều là F1 của bệnh nhân 29.199, cũng là một tiểu thương bán bún trong chợ Tân An. 

Tính đến ngày 12/7, TP. Cần Thơ đã có tổng cộng 44 ca mắc COVID-19, trong đó có 9 ca đang điều trị; 749 người đang cách ly tập trung, 3.630 người đang trong thời gian theo dõi sức khỏe, cách ly tại nhà/cơ sở lưu trú.

Đông Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI