Cần Thơ: Chồng Đài Loan sang Việt Nam... giết vợ

04/05/2015 - 12:36

PNO - PN - Ông Lý A Đức, 72 tuổi, ngụ TP. Đài Nam, Đài Loan Trung Quốc hiện đang bị Cơ quan CSĐT Công an TP. Cần Thơ tạm giữ hình sự để điều tra hành vi giết người.

edf40wrjww2tblPage:Content

Can Tho: Chong Dai Loan sang Viet Nam... giet vo

Visa nhập cảnh của ông Đức.

Vụ án mạng xảy ra vào chiều 3/5 tại phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. Nạn nhân tên La Mỹ Hạnh, 48 tuổi, là vợ của ông Đức.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, tháng 3/2014, ông Lý A Đức và bà La Mỹ Hạnh làm thủ tục kết hôn với nhau, sau đó ông Đức đưa bà Hạnh sang Đài Loan sinh sống. Đến tháng 9/2014, bà Hạnh quay về Việt Nam và không trở lại Đài Loan.

Tháng 2/2015, ông Đức sang Việt Nam tìm đến nhà cha mẹ của bà Hạnh (ở huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang) để năn nỉ bà về Đài Loan nhưng bà Hạnh không chấp nhận, dẫn đến cự cãi nhau, thậm chí ông Đức đã dùng dao de dọa giết bà Hạnh.

Vụ việc này đã được bà Hạnh và gia đình báo cho Công an huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang. Sau đó, do bà Hạnh có đơn bãi nại nên Công an huyện Châu Thành quyết định chỉ xử phạt hành chính đối với ông Đức.

Ngày 2/5/2015, ông Đức đến TP. Cần Thơ thuê khách sạn ở. Chiều 3/5, ông Đức tìm đến nhà riêng của bà Hạnh trên đường Nguyễn Văn Cừ, phường An Hòa, quận Ninh Kiều để nói chuyện. Sau đó, giữa hai người lại xảy ra cự cãi. Ông Đức đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người bà Hạnh.

Do vết thương quá nặng, bà Hạnh đã chết trên đường đến bệnh viện cấp cứu.

Ông Đức bị người dân và công an địa phương bắt giữ ngay sau khi gây án.

Tin, ảnh: TRUNG ĐỨC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI