Cán đống cát trước nhà dân, tài xế xe tải bị đánh hội đồng gây chấn thương đầu

24/09/2022 - 12:59

PNO - Trong lúc di chuyển xe tải vào công ty lấy hàng, tài xế Bảo vô tình cán trúng đống cát thì bị nhóm người vây đánh hội đồng.

Ngày 24/9, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một tài xế xe tải bị nhóm người lao vào đánh hội đồng gây thương tích.

Thậm chí, trong đoạn clip, có người còn vác cả gậy, hung khí để đánh tài xế xe tải gây bức xúc trong dư luận.

Qua xác minh, sự việc xảy ra khoảng 13g45 ngày 19/9 trên địa bàn xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh.

Camera ghi lại vụ việc.

Nạn nhân trong vụ việc là anh Lê Chí Bảo (SN 1997, quê Tây Ninh), tài xế xe tải.

Anh Bảo cho biết, thời điểm trên anh lái xe tải mang biển số tỉnh Tây Ninh để vào công ty ở xã Bàu Năng. Trong quá trình di chuyển vào công ty thì bánh xe tải cán trúng đống cát trước nhà dân.

“Lúc này, 1 người đàn ông ra liên tục chửi bới, đe dọa, sau đó 1 người đàn ông cởi trần khác xông ra, đấm vào mặt tôi, rồi 2 người này liên tục tấn công vào đầu, mặt khiến tôi choáng váng.

Bị đánh bất ngờ, tôi bỏ chạy và bị kéo lại, tiếp theo là 7-8 người khác hùng hổ xông vào đánh hội đồng khiến tôi bị thương tích”, anh Bảo nhớ lại.

Bãi cát mà anh Bảo lái xe tải cán trúng.

Bãi cát mà anh Bảo lái xe tải cán trúng.

Sau khi xảy ra sự việc, anh Bảo đã đến công an trình báo và đến bệnh viện để thăm khám, kiểm tra sức khỏe. Qua kiểm tra, các bác sĩ chẩn đoán anh Bảo bị chấn thương đầu.

Lãnh đạo UBND huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh cho biết hiện đơn vị chưa nắm được sự việc. Sau khi tiếp nhận thông tin, đơn vị sẽ cho kiểm tra, xử lý nghiêm vụ việc trên.

Nhã Uyên - Quang Hướng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI