Cận cảnh chiếc mũ của Jungkook (BTS) khiến cựu nhân viên chính phủ Hàn Quốc bị truy tố

07/02/2023 - 18:25

PNO - Nhìn bề ngoài chiếc mũ khá đơn giản, không có nhiều điểm nhấn nhưng được rao bán với giá gần 8.000 USD.

 

Chiếc nón của Jungkook được rao bán công khai.
Chiếc nón bị mất của Jungkook được rao bán công khai.

Theo Korea Times, các công tố viên đã quyết định truy tố 1 cựu nhân viên Bộ Ngoại giao về tội cố gắng bán chiếc mũ bị mất của thành viên BTS Jungkook, với giá 10 triệu won (khoảng 7.950 USD).

Cựu nhân viên chính phủ (không công khai danh tính) được cho là đã chia sẻ một bức ảnh về chiếc mũ xô trên trang mua bán trực tuyến, tuyên bố rằng siêu sao K-pop Jungkook đã để nó tại tòa nhà của Bộ ở Seoul khi anh đến để xin hộ chiếu. Người này cho biết thêm rằng mình được quyền sở hữu chiếc mũ vì không có ai đến nhận nó trong 6 tháng, kể từ khi nó được thông báo là tài sản bị mất. Sau những tranh cãi, người này đã xóa bài đăng và tự nguyện ra đầu thú với cảnh sát.

Sự việc một lần nữa khiến chiếc mũ của Jungkook sốt trở lại. Đây là chiếc mũ bucket đến từ thương hiệu nổi tiếng của Anh, Kangol.

Cận cảnh hình dáng chiếc mũ bị mất của Jungkook.
Cận cảnh hình dáng chiếc mũ bị mất của Jungkook.

Đơn giản về kiểu dáng và màu sắc trung tính nên Jungkook không gặp khó khăn trong việc phối mũ với các loại trang phục. Nhờ tính ứng dụng cao, nam thần tượng khá yêu thích chiếc mũ và thường xuyên sử dụng nó khi ra sân bay hoặc trong các chuyến đi chơi cùng bạn bè.

Nếu mua chính hãng, chiếc mũ chỉ có giá khoảng 80 USD. Tuy nhiên, do được Jungkook sử dụng và chiếc mũ vẫn còn khá mới, không bị phai màu nên người bán hét giá đến gần 8.000 USD. Vụ việc khiến người hâm mộ nam thần tượng vô cùng bức xúc. Bởi tại Hàn, hành vi trục lợi bất chính từ đồ thất lạc bị coi là tham ô.

Jungkook thường xuyên sử dụng chiếc mũ bucket này.
Jungkook thường xuyên sử dụng chiếc mũ bucket này.

Sở hữu gương mặt điển trai cùng phong cách thời trang hiện đại, Jungkook dù diện trang phục hay phụ kiện đơn giản vẫn dễ dàng tạo ra xu hướng trong giới trẻ. Bất cứ món đồ nào nam thần tượng khoác lên mình đều nhanh chóng cháy hàng.

Hiện, công ty quản lý của Jungkook đã xác nhận với cảnh sát rằng chiếc mũ thuộc về nam ca sĩ. Các công tố viên dự định trả lại mũ cho Jungkook. 

Minh Hương (theo Korea Times)

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI