Bóc giá loạt đồ hiệu ra sân bay qua Mỹ dự Grammy của BTS

29/03/2022 - 13:42

PNO - Là đại sứ của thương hiệu xa xỉ Louis Vuitton, nhiều thành viên của nhóm BTS diện đồ hiệu từ đầu đến chân trên đường ra sân bay đến Mỹ dự Grammy và tổ chức 4 buổi hòa nhạc trong khuôn khổ chuyến lưu diễn "Permission to Dance On Stage".

 

Jimin gây chú ý với vẻ ngoài khá đơn giản. Anh diện chiếc túi thân mềm mini (3.200 USD) kết hợp áo khoác Monogram DNA Denim (2.360 USD) và loạt phụ kiện khác với tổng giá trị khoảng 10.000 USD.
Jimin gây chú ý với vẻ ngoài khá đơn giản nhưng không kém phần cuốn hút. Anh diện chiếc túi thân mềm mini (3.200 USD) kết hợp áo khoác Monogram DNA denim (2.360 USD) và loạt phụ kiện khác với tổng giá trị khoảng 10.000 USD.
Jin chọn mẫu trang phục denim khá khó phối đồ nhưng nhờ tiết chế các phụ kiện rườm rà giúp nam thần tượng toát lên sự năng động. Riêng bộ quần áo của anh đã có giá hơn 5.000 USD, chưa kể chiếc Balo RWB từ một trong những thương hiệu yêu thích của anh ấy, Thom Browne, giá khoảng 2.700 USD.
Jin chọn mẫu trang phục denim khá khó phối đồ nhưng nhờ tiết chế các phụ kiện rườm rà nên nam thần tượng toát lên sự năng động. Riêng bộ quần áo của anh đã có giá hơn 5.000 USD, chưa kể chiếc Balo RWB đến từ một trong những thương hiệu yêu thích của anh, Thom Browne, với giá khoảng 2.700 USD.
Trong số các thành viên, trưởng nhóm RM là người chọn trang phục có giá cả phải chăng nhất. Bộ cánh đến từ hãng Fear of God cùng đôi giày Nikes có tổng trị giá 290 USD.
Trong số các thành viên, trưởng nhóm RM là người chọn trang phục có giá cả phải chăng nhất. Bộ cánh đến từ hãng Fear of God cùng đôi giày Nike có tổng trị giá chỉ khoảng 290 USD.
V thể hiện phong cách thời trang sang trọng của mình khi khoác lên mình các mẫu trang phục và phụ kiện đến từ các nhà mốt Christian Dior đến Chanel. Để thêm phần điểm nhấn, nam ca sĩ phối thêm chiếc túi Boston Mute do chính anh tự thiết kế.
V thể hiện phong cách thời trang sang trọng của mình khi khoác lên mình các mẫu trang phục và phụ kiện đến từ nhà mốt Christian Dior cho đến Chanel. Để thêm phần điểm nhấn, nam ca sĩ phối thêm chiếc túi Boston Mute do chính anh tự thiết kế.
Suga thể hiện phong cách đường phố giản dị của mình trong trang phục Louis Vuitton với chiếc áo cổ lộ (980 USD) và quần jean ống loe (900 USD). Tổng cộng, toàn bộ vẻ ngoài của anh ấy có giá khoảng13.000 USD. Do còn vướng bận lịch trình riêng nên hai thành viên Jungkook và J-hpoe sẽ bay sang Mỹ hội ngộ cùng nhóm sau.
Suga thể hiện phong cách đường phố giản dị của mình trong trang phục Louis Vuitton với chiếc áo cổ lộ (980 USD) và quần jean ống loe (900 USD). Toàn bộ vẻ ngoài thu hút của anh có giá khoảng 13.000 USD. Do còn vướng lịch trình riêng nên 2 thành viên Jungkook và J-hpoe sẽ bay sang Mỹ hội ngộ cùng nhóm sau.

Minh Hương (theo Koreaboo)

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI