Sức hút của V (BTS) giúp bộ trang phục có giá gần 80 triệu đồng cháy hàng

22/09/2021 - 15:58

PNO - Bộ trang phục Louis Vuitton nhanh chóng cháy hàng trên toàn cầu trong vòng chưa đầy 1 ngày, sau khi được nam idol diện trong chuyến tham quan Viện bảo tàng Mỹ thuật Metropolitan, New York.

Không chỉ gây ấn tượng với bài phát biểu truyền thông điệp hy vọng trong Chương trình Mục tiêu phát triển bền vững (SDG Moment) tại kỳ họp thứ 76 của Đại hội đồng Liên Hiệp Quốc cùng màn biểu diễn sôi động ca khúc Permission to Dance, các thành viên BTS còn chứng tỏ sức hút của mình trong lĩnh vực thời trang.

Xuất hiện tại Viện bảo tàng Mỹ thuật Metropolitan cùng Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc Kim Jung-sook, 7 chàng trai tiếp tục cho thấy gu thời trang lịch lãm mà không kém phần sành điệu, nổi bật nhất là V (tên thật là Tae-hyung).

Sức hút của V (BTS) giúp bộ trang phục  Louis Vuitton cháy hàng
Sức hút của V (BTS) giúp bộ trang phục Louis Vuitton cháy hàng.

Khoác lên mình bộ trang phục hoàn chỉnh của Louis Vuitton, V khiến người hâm mộ cũng như giới truyền thông phát cuồng vì vẻ ngoài điển trai của mình. Không lâu sau sự kiện này, mẫu thiết kế được nam idol diện đã nhanh chóng bán sạch trên toàn cầu dù có giá cao ngất ngưỡng 3.450 USD (gần 80 triệu đồng). Điều này một lần nữa cho thấy mức độ phổ biến của bản thân V nói riêng và các chàng trai nhóm BTS nói chung.

Cận cảnh bộ cánh Louis Vuitton
Cận cảnh bộ cánh Louis Vuitton.

Đây không phải lần đầu tiên sức hút của Tae-hyung giúp các hãng thời trang cháy hàng. Trước đó, người hâm mộ cũng nhiều lần tìm kiếm và mua toàn bộ các sản phẩm được V sử dụng, cho dù anh không quảng cáo cũng như làm người mẫu đại diện.

Điển hình như chiếc áo choàng từ thương hiệu Fear of God được nam ca sĩ mặc trong một đoạn video đã được săn đón nhiệt tình dù sở hữu mức giá khá đắt hay chiếc sweater màu xanh của thương hiệu trong nước cũng nhanh chóng bán sạch trong vòng 24 giờ.

Với mức độ nổi tiếng toàn cầu hiện tại, rất nhiều hãng mốt danh tiếng liên tục chọn V và các thành viên BTS trở thành đại sứ thương hiệu, làm người mẫu quảng cáo các bộ sưu tập mới của hãng.

Minh Hương (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI