Cán bộ, hội viên, phụ nữ đối thoại với lãnh đạo huyện Nhà Bè

03/10/2020 - 18:00

PNO - Các tồn tại về giao thông, trật tự đô thị, xâm hại tình dục trẻ em, an ninh trật tự được nêu lên trong buổi đối thoại.

Chiều 2/10, lãnh đạo huyện Nhà Bè đã có cuộc đối thoại với cán bộ, hội viên, phụ nữ năm 2020 với chủ đề: “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”.

Những tồn tại về an toàn giao thông trên một số tuyến đường vào mùa mưa là vấn đề được cán bộ, hội viên, phụ nữ quan tâm.

Cuộc đối thoại giữa cán bộ, hội viên phụ nữ Huyện Nhà Bè với lãnh đạo diễn ra ngày 2/10.
Cuộc đối thoại giữa cán bộ, hội viên phụ nữ với lãnh đạo Huyện Nhà Bè ngày 2/10

Cụ thể là nút giao thông giữa đường Dương Cát Lợi (kho dầu A) và đường Huỳnh Tấn Phát (chợ Phú Xuân), vào giờ cao điểm lượng xe lưu thông đông gây ùn tắc. Tiếp đến là tuyến đường Hunh Tấn Phát đang thi công gây bụi bẩn và nước đọng khi mưa lớn, mặt đường không bằng phẳng nên người dân đi lại qua đây rất khó khăn. Tình trạng ngập nước trên tuyến đường Lê Văn Lương cũng vẫn chưa được khắc phục dù người dân đã nhiều lần phản ánh. 

Bên cạnh đó, các hội viên phụ nữ kiến nghị lãnh đạo Huyện chỉ đạo đôn đốc đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ thi công cầu Long Kiểng để việc lưu thông được an toàn, thuận tiện.

Tại cầu Rạch Tôm ấp 3, xã Nhơn Đức mặc dù đã cm xe vào giờ cao điểm nhưng mức độ chấp hành vẫn chưa cao, rất cần có sự hỗ trợ của Công an Huyện để điều tiết giao thông, hạn chế tình trạng kẹt xe khu vực này.

Các tồn tại về an toàn giao thông được các hội viên phụ nữ kiến nghị sôi nổi.
Những tồn tại về an toàn giao thông được các hội viên phụ nữ kiến nghị sôi nổi

Ngoài ra, cán bộ, hội viên phụ nữ còn đề cập nhiều vấn đề khác như tình trạng bạo lực học đường, xâm hại trẻ em, trộm cắp gây mất an ninh trật tự...

Thanh Huyền

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI