Cách phối đồ che khuyết điểm vai hẹp của nữ phụ gây sốt trong "Squid Game"

29/09/2021 - 09:46

PNO - Sở hữu thân hình mảnh mai và gương mặt cá tính, tuy nhiên khuyết điểm vai hẹp khiến Jung Ho Yeon phải khá cẩn trọng khi lựa chọn trang phục.

Thành công vang dội của Squid Game giúp siêu mẫu Jung Ho Yeon bất ngờ vụt sáng chỉ sau 1 đêm, Instagram cá nhân chỉ 400.000 lượt theo dõi của cô đã tăng chóng mặt lên mốc 7 triệu lượt trong hơn 1 tuần. Ngoài kỹ năng diễn xuất tuyệt vời trong vai cô gái đào tẩu từ Triều Tiên Kang Sae-byeok, Ho Yeon còn nhận được sự yêu mến của khán giả nhờ vẻ ngoài cá tính cùng gu ăn mặc cực chất của mình.

Jung Ho Yoen vụt sáng nhờ vai diễn Kang Sae-byeok trong Squid Game.
Jung Ho Yoen vụt sáng nhờ vai diễn Kang Sae-byeok trong Squid Game.

Sở hữu chiều cao 1,76m cùng gương mặt góc cạnh tưởng chừng như sẽ giúp nữ siêu mẫu dễ dàng trong việc phối đồ, tuy nhiên, đôi vai hẹp và dáng người quá gầy khiến cô phải cẩn trọng khi chọn trang phục.

Dưới đây là một số gợi ý phối đồ che khuyết điểm vai hẹp cực tốt của Jung Ho Yeon

Áo khoác da và quần jean cạp cao

Theo đuổi phong cách trẻ trung, Jung Ho Yeon yêu thích phối quần jean cạp cao cùng áo kiểu đơn giản khi đi chơi cùng bạn bè. Hiểu rõ ưu và nhược điểm cơ thể, nữ siêu mẫu hiếm khi diện trang phục hở vai, thay vào đó, cô thường dùng những mẫu áo khoác da, áo blazer độn vai khi kết hợp với áo thun, crop top.

Áo khoác độn vai và quần ống rộng

Khác với đi chơi, khi xuất hiện tại các sự kiện quan trọng, nữ siêu mẫu ưu tiên những bộ cánh thanh lịch nhưng vẫn giữ được sự cá tính vốn có của bản thân. Cô nàng đặc biệt tin dùng các loại áo khoác độn vai sẫm màu vừa vặn cơ thể phối cùng quần ống rộng hơi hướng phong cách cổ điển.

Áo sơ mi cổ ren

Với những cô nàng sở hữu vóc dáng mảnh khảnh như Jung Ho Yeon thì áo sơ mi được xem là một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ. Để giúp vẻ ngoài thêm phần cuốn hút, nữ siêu mẫu chọn kiểu áo sơ mi cổ ren có chất liệu cứng cáp, ngoài việc che đi khuyết điểm vai hẹp, kiểu áo này còn khá thuận tiện trong việc phối với áo vest, áo khoác khi mùa đông sắp đến.

Đồ thể thao cotton

Bắt kịp xu hướng thời trang năm 2021, Jung Ho Yeon rất thích diện những bộ trang phục thể thao cotton thoải mái khi đi chơi, dạo phố cùng bạn bè. Cô yêu thích những bộ đồ có cổ, vừa vặn cơ thể phối thêm túi xách, mắt kính để vẻ ngoài thêm phần sành điệu.

Áo khoác gió dáng dài

Nhằm che lấp khuyết điểm và tôn lên vòng 2 “con kiến” của mình, Jung Ho Yeon thường xuyên sử dụng áo khoác gió dáng dài, có chiếc eo, vừa giúp phần vai đầy đặn hơn, đồng thời khỏa lấp thân hình mảnh khảnh của mình.

Minh Hương (theo Beauty 321)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI