Muôn kiểu phối đồ với trang phục cổ vuông

03/08/2021 - 18:22

PNO - Những mẫu áo cổ vuông có thiết kế tay phồng đang trở thành trang phục được các ngôi sao châu Á ưa chuộng. Tùy thuộc vào từng khuôn mặt, các bạn có thể lựa chọn những cách phối đồ cổ vuông phù hợp.

Áo cổ vuông từ lâu được xem là một trong những thiết kế không bao giờ lỗi mốt. Kiểu áo này phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau, đặc biệt là với những cô nàng yêu thích phong cách retro đơn giản nhưng không kém phần trẻ trung và gợi cảm.

Với những cô nàng có gương mặt tròn như Triệu Lộ Tử thì áo cổ vuông, chữ V được xem là một trong những kiểu đồ cực kỳ phù hợp, giúp khuôn mặt của bạn trông thon gọn hơn. Đừng quên phối thêm thắt lưng để tạo nên sự dễ thương cho tổng thể trang phục.
Với những cô nàng có gương mặt tròn như Triệu Lộ Tử thì áo cổ vuông, chữ V được xem là một trong những kiểu đồ cực kỳ phù hợp, giúp khuôn mặt trông thon gọn hơn. Đừng quên phối thêm thắt lưng để tạo nên sự dễ thương cho tổng thể trang phục.
Triệu Lệ Dĩnh cũng là một trong số các diễn viên xứ Trung ưa chuộng các bộ cánh cổ vuông. Để khéo léo tăng kích cỡ vòng ngực, cô nàng tinh tế kết hợp thiết kế xẻ cổ chữ V ngắn, đồng thời phối thêm phụ kiện hoa tai mảng lớn giúp vẻ ngoài trở nên gợi cảm.
Triệu Lệ Dĩnh cũng là một trong số các diễn viên xứ Trung ưa chuộng các bộ cánh cổ vuông. Để khéo léo tăng kích cỡ vòng ngực, cô nàng tinh tế kết hợp thiết kế cổ chữ V ngắn, đồng thời phối thêm phụ kiện hoa tai to bản giúp vẻ ngoài trở nên gợi cảm hơn.
Nối dài danh sách những mỹ nhân xứ Trung mê mẩn các thiết kế cổ vuông còn có Tần Lam. Nữ diễn viên thường xuyên tin dùng áo thun tôn dáng cùng quần ống rộng kẻ sọc khoe khéo sắc vóc thon gọn. Với những cô nàng có vòng ngực khiếm tốn , kiểu áo cổ vuông tay dài ôm sát được xem là “bảo bối”.
Nối dài danh sách những mỹ nhân xứ Trung mê mẩn các thiết kế cổ vuông còn có Tần Lam. Nữ diễn viên thường xuyên tin dùng áo thun tôn dáng cùng quần ống rộng kẻ sọc, khoe khéo sắc vóc thon gọn. Với những cô nàng có vòng ngực khiếm tốn, kiểu áo cổ vuông tay dài ôm sát được xem là “bảo bối”.
Cô nàng cũng thường xuyên kết hợp các thiết kế váy cổ vuông tây phồng ôm sát cơ thể khi dự sự kiện, mê hoặc ánh nhìn của mọi người.
Cô nàng cũng thường xuyên kết hợp các thiết kế cổ vuông tay phồng khi dự sự kiện, mê hoặc ánh nhìn của mọi người.
Chọn cách mix đồ trẻ trung, Suzy sử dụng nguyên cây denim, với áo sơ mi tây phồng cổ vuông và quần ống rộng. Để set đồ thêm phần nổi bật, cô nàng không quên phối cùng chiếc nón kết đồng màu, tô điểm cho gương mặt hình kim cương cuốn hút của cô nàng.
Chọn cách phối đồ trẻ trung, Suzy sử dụng nguyên cây denim, với áo sơ mi tay phồng cổ vuông và quần ống rộng. Để set đồ thêm phần nổi bật, cô nàng không quên kết hợp cùng chiếc nón kết đồng màu, tô điểm cho gương mặt hình kim cương cuốn hút của mình.
Với những chị em may mắn sở hữu đôi chân thon dài có thể học cách phối đồ của nữ thần tượng Rose (Blackpink), kết hợp áo sơ mi tay phồng họa tiết hoa xanh cùng quần ống rộng denim, mang lại vẻ đẹp nữ tính. Để tránh set đồ thêm phần rườm rà, luộm thuộm, bạn nên ưu tiên những món phụ kiện tinh tế.
Với những chị em may mắn sở hữu đôi chân thon dài có thể học cách phối đồ của Rose (nhóm Blackpink): kết hợp áo sơ mi tay phồng họa tiết cùng quần ống rộng denim, mang lại vẻ đẹp nữ tính. Để tránh set đồ thêm phần rườm rà, luộm thuộm, bạn nên ưu tiên những món phụ kiện tinh tế.
Sở hữu gương mặt dài, Sunmi thường tránh kiểu cổ chữ V và chọn kiểu cổ vuông hoặc cổ tròn giúp cô che khuyết điểm tối đa. Với nữ ca sĩ, áo cổ vuông tay phồng còn giúp cơ khoe ra bờ vai gợi cảm, cộng chiếc quần jean lửng có tác dụng tôn lợi thế cơ thể.
Sở hữu gương mặt dài, Sunmi thường tránh kiểu cổ chữ V và chọn kiểu cổ vuông hoặc cổ tròn giúp cô che khuyết điểm tối đa. Với nữ ca sĩ xứ Hàn, áo cổ vuông tay phồng còn giúp cô khoe ra bờ vai gợi cảm, cộng thêm chiếc quần jean lửng có tác dụng tôn lợi thế cơ thể.
Với những cô nàng sở hữu gương mặt chuẩn V-line thon gọn như Jisoo (Blackpink), áo cổ vuông độn vai được xem là lựa chọn tối ưu nhất. Ngoài ra, việc sử dụng hoa tai tròn to bản, cũng có thể che đi khuyết điểm nhỏ có đường nét khuôn mặt thanh mảnh.
Với những cô nàng sở hữu gương mặt chuẩn V-line thon gọn như Jisoo (Blackpink), áo cổ vuông độn vai được xem là lựa chọn tối ưu nhất. 
Theo đuổi hình tượng trẻ trung và nữ tính, IU khá đầu tư về mặt hình ảnh. Lợi thế vóc dáng thanh mảnh cùng gương mặt trái xoan khả ái giúp cô nàng phù hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, tuy nhiê nữ ca sĩ yêu thích những thiết kế tay phồng kết hợp chân váy ren. Cô nàng chú cẩn thận chú ý điều chỉnh tỷ lệ eo, hoe khóe đôi chân dài miên man.
Theo đuổi hình tượng trẻ trung và nữ tính, IU khá đầu tư về mặt hình ảnh. Lợi thế vóc dáng thanh mảnh cùng gương mặt trái xoan khả ái giúp cô nàng phù hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Nữ ca sĩ yêu thích những thiết kế tay phồng kết hợp chân váy ren, cẩn thận điều chỉnh tỷ lệ eo, khoe trọn đôi chân dài miên man.

Minh Hương (theo Beauty 321)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI