Á hậu Ngọc Thảo gợi ý phối đồ đi biển mùa hè điệu đà cho phái đẹp

21/05/2021 - 07:14

PNO - Á hậu giới thiệu nhiều mẫu đầm maxi có màu sắc, hoạ tiết nổi bật giúp các cô gái thu hút mọi ánh nhìn trong mùa hè năm nay.

 

Mùa hè là dịp trang phục hoạ tiết, những màu sắc rực rỡ lên ngôi. Ngọc Thào chọn diện váy
Mùa hè là dịp trang phục hoạ tiết, những màu sắc rực rỡ lên ngôi. Ngọc Thảo chọn váy xoè nhẹ, tay lửng để diện trong chuyến đi biển gần đây. Người đẹp phối cùng sandal màu nude với cách đan chéo lạ mắt.
Chất liệu voan tơ mỏng manh mang đến vẻ ngoài điệu đà cho người mặc, lại thoáng mát phù hợp với tiết trời oi ẻ của mùa hè miền nhiệt đới.
Chất liệu voan tơ mỏng manh mang đến vẻ ngoài điệu đà cho người mặc, lại thoáng mát phù hợp với tiết trời oi ả của mùa hè miền nhiệt đới. Trên nền vàng, những mảng màu nâu, cam hoà quyện khéo léo tạo cảm giác như ánh sáng buổi hoàng hôn trên những vùng biển.
Ngọc Thảo nổi bật với bộ váy xoè mang phong cách cổ điển đặc trưng bởi phần tay phồng. Những mảng màu đan lồng vào nhau tạo nên vẻ ngoài đặc biệt cho chiếc váy.
Ngọc Thảo nổi bật với bộ váy xoè mang phong cách cổ điển đặc trưng bởi phần tay phồng. Những mảng màu đan lồng vào nhau tạo nên vẻ ngoài đặc biệt cho chiếc váy. Với những cô nàng chuộng vẻ ngoài sắc sảo, Ngọc Thảo gợi ý dùng màu môi cam đất. Nếu như chất son bóng giúp đôi môi trông căng mọng thì son lì lại giúp các cô nàng trông quyến rũ hơn.
Ngọc Thảo mang túi xách màu nâu nhạt, có kích thước vừa phải để đựng một số vật dụng cần thiết khi đi biển như: mắt kính, kem chống nắng...
Cô chọn đi kèm túi xách màu nâu nhạt, có kích thước vừa phải để đựng một số vật dụng cần thiết khi đi biển như: mắt kính, kem chống nắng...
Với những cô nàng yêu vẻ ngoài điệu đà thì trang phục màu hồng không thể thiếu trong tủ đồ. Ngọc Thảo chọn thiết kế đơn sắc với điểm nhấn ở những đường gấp, dún nhẹ nhàng. Mũ cói, phụ kiện quen thuộc trong những chuyến đi biển cũng được Ngọc Thảo kết hợp hết sức khéo léo.
Với những cô nàng yêu vẻ ngoài điệu đà thì trang phục màu hồng không thể thiếu trong tủ đồ. Ngọc Thảo chọn thiết kế đơn sắc với điểm nhấn ở những đường gấp, dún nhẹ nhàng. Mũ cói, phụ kiện quen thuộc trong những chuyến đi biển cũng được Ngọc Thảo kết hợp hết sức khéo léo. Cô chọn sandal dây mảnh, có đế vuông dễ di chuyển.
Thiết kế trễ vai giúp các cô nàng trông gợi cảm hơn. Đi biển, Ngọc Thảo chọn hoa tai tròn, to bản, màu ánh kim để gương mặt trông sáng hơn.
Thiết kế trễ vai giúp các cô nàng trông gợi cảm hơn. Đi biển, Ngọc Thảo chọn hoa tai tròn, to bản, màu ánh kim để gương mặt trông sáng hơn.
Những sắc xanh kết hợp trên nền trắng mang đến vẻ ngoài tươi trẻ, dịu mát cho ngày hè nắng gắt.
Những sắc xanh kết hợp trên nền trắng mang đến vẻ ngoài tươi trẻ, dịu mát cho ngày hè nắng gắt. Á hậu chuộng để tóc xoăn bồng bềnh để tăng thêm vẻ gợi cảm.
Mẫu thiết kế đơn giản trở nên ấn tượng hơn nhờ các hoạ tiết đầy màu sắc mô phỏng sóng biển, bở cát...
Mẫu thiết kế đơn giản trở nên ấn tượng hơn nhờ các hoạ tiết đầy màu sắc mô phỏng sóng biển, bờ cát... Kính râm cũng là phụ kiện không thể thiếu để bảo vệ đôi mắt, làm đẹp cho các cô gái trong chuyến đi biển.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI