Phối đồ đậm chất Y2K cùng Dua Lipa

27/08/2021 - 14:53

PNO - Với sự xoay vòng của thời trang, Y2K - xu hướng thẩm mỹ cuối những năm 90 và 2000 đã lên ngôi và làm mưa làm gió thời gian gần đây. Đi đầu trong việc lăng xê phong cách này là Dua Lipa, chủ nhân ca khúc hot hit Levitating.

Đa số các bộ cánh cô nàng sử dụng đều là những trang phục dễ phối và dễ tìm, đặc biệt gần gũi với thế hệ 8x, 9x.

1.Áo cardigan và quần jean rộng

Với bộ trang phục này, nữ ca sĩ kết hợp cùng chiếc áo tanktop và mặc quần jean rộng ở phía dưới, cực kì dễ thương để đi chơi. Bạn cũng có thể mặc cùng áo phông trắng bên trong thay cho tanktop.

 

2.Áo croptop và quần baggy jean

Dua Lipa mặc quần baggy jean với áo corset và giày thể thao. Cô kết hợp hoàn hảo giữa sự nóng bỏng và “mọt sách'' để tạo nên một combo tuyệt vời.

3.Bộ cánh vải tweed

Dua mặc bộ cánh vải tweed cổ điển nhưng cũng tạo cảm giác cực kỳ hiện đại, các tua rua mang đậm chất thập niên 90. Nếu bạn e ngại trang phục có phần “hầm hố" thì có thể thử sang các bộ tweed đơn giản với gam màu tươi sáng như ca sĩ Amee.

4.Quần jean cạp trễ

Chắc hẳn thế hệ 8x, 9x không còn xa lạ với chiếc quần jean cạp trễ sành điệu giúp tôn lên vòng eo thon gọn. Bạn có thể mặc cùng áo cực ngắn như áo ngực thể thao hoặc áo chỉ cao trên rốn một chút. Với Dua Lipa, cô mix cùng áo cardigan croptop, vừa giúp khoe eo lại không kém phần kín đáo.

5.Túi mini bag

Chiếc túi mà Dua Lipa diện là chiếc mini bag đến từ hãng Jacquemus, hiện đang là hot item của năm nay, với rất nhiều kiểu dáng khác nhau đang được các ngôi sao diện. Tuy nhiên với kích thước khiêm tốn, bạn chỉ nên đựng những đồ thực sự quan trọng.

6.Phối áo với phụ kiện

Trang phục giọng ca New Rules thường được kết hợp với phụ kiện. Đối với trang phục, cô đã chọn một chiếc áo crop top màu tím sáng và đôi giày cao gót đồng màu trendy của hãng The Attico.

7.Sử dụng phụ kiện sặc sỡ
Một trong các đặc điểm của thời trang Y2K là những phụ kiện bắt mắt như khuyên tai, dây buộc tóc, vòng cổ sặc sỡ. Dua Lipa cũng không ngoại lệ với những phụ kiện ưa thích như những chiếc vòng tráng men đầy màu sắc, khăn bandana. Nếu bạn thích phong cách có phần giản dị hơn thì có thể lựa chọn các phụ kiện với gam màu nhẹ nhàng dễ phối

Thục Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI