Cách chức Phó Giám đốc Công an TP Hải Phòng

29/03/2013 - 22:03

PNO - Tin từ Công an TP Hải Phòng cho biết ngày 29/3, tại trụ sở Công an TP Hải Phòng, đại diện Tổng cục Xây dựng lực lượng Bộ Công an đã công bố quyết định cách chức phó giám đốc Công an TP Hải Phòng đối với ông Nguyễn Bình Kiên...

Đồng thời Bộ Công an cũng có quyết định nghỉ chờ hưu trí đối với ông Kiên từ ngày 1/4.

Theo đó, lý do cách chức là do ông Kiên vi phạm quy định công tác nghiệp vụ của ngành công an. Trước đó, ngày 18/1 Ban Thường vụ Thành ủy Hải Phòng đã ra quyết định kỷ luật khai trừ Đảng đối với ông Kiên do vi phạm công tác nghiệp vụ, vi phạm tư cách đảng viên và 19 điều đảng viên không được làm.

Theo kết quả kiểm tra của Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Hải Phòng, trong thời gian làm Phó Cục trưởng Cục An ninh tài chính, tiền tệ, đầu tư Bộ Công an, ông Kiên đã có hành vi vi phạm nghiêm trọng qui định công tác nghiệp vụ của ngành công an; xâm phạm đến quyền tự do cá nhân của công dân, ảnh hưởng xấu đến uy tín của ngành; vi phạm tư cách đảng viên; vi phạm những điều đảng viên không được làm và vi phạm những điều cán bộ, chiến sĩ công an không được làm.Trong quá trình làm việc với đoàn kiểm tra, ông Nguyễn Bình Kiên đã không nghiêm túc nhận thấy những sai phạm khuyết điểm của mình, không nghiêm túc kiểm điểm.

Theo TTO

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI