Các mẫu bánh sinh nhật “hot trend” dành cho bé gái

30/07/2022 - 14:00

PNO - Sinh nhật bé yêu đang đến gần, chắc hẳn bạn đang muốn dành tặng cho nàng công chúa của mình một chiếc bánh sinh nhật thật đặc biệt. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy đọc ngay bài viết này để lựa chọn được mẫu bánh sinh nhật thật đẹp và dễ thương nhé!

1. Bánh sinh nhật thôi nôi đầu tiên của bé

Bánh sinh nhật thôi nôi cho bé gái
Bánh sinh nhật thôi nôi cho bé gái

Sinh nhật đầu đời của bé chắc chắn không thể nào thiếu được chiếc bánh kem thôi nôi đẹp mắt, ấn tượng. Món quà này không chỉ giúp bữa tiệc thêm phần ý nghĩa mà còn thể hiện tình yêu thương và những ước mong tốt đẹp của bố mẹ dành cho con. Bạn có thể lựa chọn những mẫu bánh kem hoặc bánh fondant in hình theo con giáp hay là một thứ đồ chơi bé thích, với gam màu chủ đạo là trắng, hồng, vàng… Hoặc bạn có thể đặt một chiếc bánh theo ý tưởng của mình để thực tế hóa một chiếc bánh thật độc đáo trong ngày thôi nôi của bé.

2. Mẫu bánh sinh nhật cho bé gái hình nhân vật hoạt hình

Khi dần lớn lên, bé bắt đầu nhận thức nhiều hơn về thế giới xung quanh, phần lớn các cô bé đều thích và mong ước được làm công chúa xinh đẹp tóc dài, đuôi váy bồng bềnh như hình ảnh các bé thấy ở trong truyện, phim hoạt hình… Trong lần sinh nhật này, bạn hãy giúp bé trở thành nàng công chúa nhỏ, nhân vật chính lung linh trong bữa tiệc và đừng quên chuẩn bị cả các mẫu bánh sinh nhật búp bê, công chúa cực kỳ đáng yêu như dưới đây.

Bánh kem sinh nhật công chúa Elsa băng giá

Bánh sinh nhật Elsa cho bé gái
Bánh sinh nhật Elsa cho bé gái

Khi bộ phim Frozen ra mắt, nàng công chúa băng giá Elsa đã gây ấn tượng với nhiều em nhỏ bởi vẻ đẹp lộng lẫy và sức mạnh phi thường. Đây cũng là nhân vật hoạt hình được các bé gái vô cùng yêu thích nên mẫu bánh kem làm theo hình Elsa luôn làm hài lòng các bạn nhỏ.

Bánh sinh nhật công chúa xinh xắn

Bánh sinh nhật công chúa dành cho bé gái
Bánh sinh nhật công chúa dành cho bé gái

Bánh kem công chúa có rất nhiều mẫu, nhiều nhân vật như Bạch Tuyết, nàng tiên cá hay công chúa tóc mây… với các tông màu hồng, trắng, tím, xanh… làm chủ đạo. Chắn hẳn các bé sẽ rất yêu thích vì độ đáng yêu và các tông màu xinh xắn.

Bánh kem sinh nhật hoạt hình đáng yêu

Bánh sinh nhật hoạt hình cho bé gái
Bánh sinh nhật hoạt hình cho bé gái

Hầu hết các bé gái đều thích màu hồng và thích mê em mèo đáng yêu Kitty, bé thỏ trắng hay các chú chuột Mickey. Còn Unicorn có nghĩa là kỳ lân, một con vật tưởng tượng có thể bay được, có sừng trên đầu và bộ lông nhiều màu sắc cũng được các em nhỏ rất yêu thích. Với hình tượng thú vị như vậy chắc chắn đây là một quà đặc biệt mà bố mẹ dành tặng cho các bé.

Ngoài những mẫu bánh kem truyền thống, bài viết còn muốn giới thiệu đến bạn những kiểu bánh kem sáng tạo và khác biệt nhưng vẫn không kém phần ngộ nghĩnh, đáng yêu, được các bé ưa thích.

Bánh sinh nhật cho bé gái siêu dễ thương
Bánh sinh nhật cho bé gái siêu dễ thương

Hy vọng rằng, những chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho bố mẹ trong việc chọn ra một mẫu bánh sinh nhật cho bé gái phù hợp. Có lẽ sự hào hứng, nụ cười của các thiên thần nhỏ cùng chiếc bánh kem dễ thương được trang trí đúng ý bé cũng chính là niềm vui, là quà tặng vô giá của ông bà, bố mẹ, anh chị dành tặng bé dịp sinh nhật đúng không nào?

Và còn rất nhiều các mẫu bánh sinh nhật hoạt hình, bánh sinh nhật hình số, bánh kem 2 tầng, bánh nặn fondant... vô cùng đẹp mắt đang chờ bạn mang về cho sinh nhật người thân yêu của mình đó! Nhấn để chiêm ngưỡng những chiếc bánh kem dành cho bé gái đáng yêu tại đây.

Anh Thư

Nguồn: Cake & Bake Hà Nội

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI