Các chuyến bay quốc tế đến Đà Nẵng từ cuối tháng 3

18/03/2022 - 13:33

PNO - Hai chuyến bay từ Singapore và Bangkok, Thái Lan hạ cánh Đà Nẵng ngày 27/3/2022 sẽ đánh dấu các đường bay quốc tế được nối lại sau hai năm gián đoạn vì đại dịch.

Theo UBND thành phố Đà Nẵng, đến nay đã có 9 hãng hàng không mở lại 10 đường bay quốc tế trực tiếp tới Đà Nẵng.

Hai chuyến bay đầu tiên từ Singapore tới Đà Nẵng của Singapore Airlines và Bangkok (Thái Lan) - Đà Nẵng của Thái Vietjet sẽ khai thác vào ngày 27/3/2022. Các đường bay Kuala Lumpur (Malaysia) - Đà Nẵng và Bangkok (Thái Lan) - Đà Nẵng của Air Asia (dự kiến 1/4), Singapore - Đà Nẵng của Jetstar Asia (dự kiến 10/4), Singapore - Đà Nẵng của Vietnam Airlines (15/4), Incheon (Hàn Quốc) - Đà Nẵng của Vietjet Air, Jeju Air và Jin Air (tháng 4/2022).

Các quy định đối với khách quốc tế khi nhập cảnh Đà Nẵng
Các quy định đối với khách quốc tế khi nhập cảnh Đà Nẵng

Trong đó đặc biệt có đường bay mới kết nối Đà Nẵng với New Dehli (Ấn Độ) do Vietjet Air khai thác từ tháng 9/2022.

Ông Nguyễn Xuân Bình, Phó giám đốc Sở Du lịch TP. Đà Nẵng cho biết: “Trong năm 2022, Đà Nẵng kỳ vọng sẽ khôi phục toàn bộ 31 đường bay quốc tế như trước thời điểm xảy ra dịch COVID-19. Đồng thời sẽ làm việc với Qatar Airways để đưa đường bay Doha (Qatar) - Đà Nẵng hoạt động trở lại bên cạnh các đường bay quan trọng để kết nối Đà Nẵng với Trung Đông và châu Âu. Các đường bay giữa Jakarta (Indonesia), Cebu (Philippines)… với Đà Nẵng được lên kế hoạch trước đó cũng sẽ xúc tiến trở lại”.

Lê Đình Dũng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI