Các chị em ‘rụng rời’ với phát ngôn của đạo diễn Lê Hoàng

18/05/2019 - 14:30

PNO - Ngay sau khi đăng tải 25 lý do để phụ nữ không xin phép chồng khi làm ngực, Lê Hoàng đã nhận được nhiều sự ủng hộ của các chị em.

Cùng xem thử đâu là lý do chính để nam đạo diễn “xéo xắt” nhất nhì showbiz chiếm trọn cảm tình và sự đồng thuận như vậy nhé.

“Gái có công, chồng không thể phụ”

Trong xã hội ngày nay, việc nâng ngực dường như đã trở nên khá phổ biến đối với giới nữ. Bởi đây không chỉ là biểu tượng nữ tính mà còn là niềm kiêu hãnh của bất cứ chị em nào. Tuy nhiên, vẫn có nhiều suy nghĩ trái chiều, thậm chí là phản đối quanh chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Phần lớn là từ những người chồng, vì họ luôn mặc định, vợ mình chỉ cần chăm lo việc bếp núc cho tốt là đủ, còn chuyện làm đẹp là không cần thiết.

Cac chi em ‘rung roi’ voi phat ngon cua dao dien Le Hoang
Ảnh: do nhân vật cung cấp

Từng đăng status “đá xoáy” về vấn đề này, Lê Hoàng nhận định: “…sửa ngực không phải sửa nhà để cần xin phép Sở Xây dựng, không phải sửa đường để phải xin phép Sở Giao thông, cũng không phải sửa luật mà cần lấy ý kiến quần chúng. Mà những sở đó có khi còn to hơn cả ông chồng…”. Trong status mới nhất, nam đạo diễn đã chỉ rõ quyền bình đẳng trong quan hệ vợ chồng. Việc phụ nữ làm đẹp là một lý do tất yếu, cần được sự cảm thông từ phía các ông chồng nhiều hơn, thay vì phản đối, ngăn cản, chỉ vì lý do mình là “trụ cột của gia đình” nên “chồng nói thì vợ phải răm rắp nghe theo”.

Ngay từ lý do mở đầu, Lê Hoàng đã khiến các chị em hào hứng khi nói: “Chồng không phải chủ và vợ không phải nô lệ. Chế độ nô lệ đã bị xóa bỏ trên trái đất hàng trăm năm. Chỉ trong chế độ đó, cơ thể của mình mới do người khác tuyệt đối cai quản” và “Giấy đăng ký kết hôn giữa trai và gái không phải là giấy giao nộp thân xác cho ai đó vĩnh viễn độc quyền”.

Cac chi em ‘rung roi’ voi phat ngon cua dao dien Le Hoang
Nguồn ảnh: SSM

Đây không phải là lần đầu Lê Hoàng lên tiếng bênh vực phụ nữ. Anh hiểu rõ “phụ nữ không sinh ra, không sống và tồn tại để làm đàn ông hài lòng, bất kể đàn ông ấy là ai”. Chưa kể người phụ nữ của gia đình đã từng không tiếc biết bao công sức hy sinh, vun vén, chăm chút cho gia đình nhỏ của mình. Thế nên, trở lại câu chuyện vợ đi làm ngực, anh đã “cười khẩy”, viết rằng: “Chạy theo một đứa con gái làm ngực ngoài phố nhưng bĩu môi khi vợ muốn nâng ngực trong nhà”. Lê Hoàng là đàn ông và anh hiểu rõ những “điểm xấu” của các đấng mày râu. Có những ông “chồng thích đóng vai đạo đức, tuyên bố dù thế nào đồ thật vẫn tốt hơn mà quên béng bản thân luôn luôn yêu bằng mắt”.

Lợi ích của “nữ quyền”

Vạch rõ những lý do để “thức tỉnh” nữ quyền Lê Hoàng luôn ủng hộ chuyện phụ nữ tự quyết định về việc làm đẹp của chính mình. Bởi phụ nữ có gia đình khác với phụ nữ độc thân hay những thiếu nữ mới lớn. Những công việc không tên trong nhà bếp, những lần sinh nở khiến số đo 3 vòng hằng ao ước đã ở lại “thì quá khứ”. Phụ nữ có gia đình khát khao làm đẹp không chỉ vì muốn bản thân tự tin hơn, rạng rỡ và nhiều sức sống hơn, mà khi vợ đẹp thì cùng ra ngoài gặp gỡ mọi người, chồng cũng sẽ tự hào, hãnh diện hơn. Chưa kể, làm đẹp cũng chính là giúp họ có thêm niềm tin, để gìn giữ cuộc hôn nhân mà mình vẫn tôn thờ.

Vậy nên, khi chồng không cho phép làm đẹp, Lê Hoàng đã động viên các chị cần một lần can đảm vùng lên làm “cách mạng”, để bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình. Đổi lại chính là những kết quả mà phụ nữ không ngờ đến được. Ví dụ như “khi đứa khác phải xin phép chồng mà ta không cần làm thế, ta sẽ cảm thấy mình có phẩm giá hẳn lên”, hoặc đơn giản chỉ là thỏa nỗi niềm be bé của chị em khi “khiến các bà vợ khác khâm phục và ghen tức”.

Chưa kể, việc nâng ngực đôi khi còn là một bài kiểm tra, để vợ chồng cùng trải qua và gắn bó với nhau hơn. Như “nhỡ chẵng may làm ngực không đẹp, sẽ đo được tình cảm thật của chồng đối với mình”, thậm chí là “có khả năng gây hiệu ứng bất ngờ, khi chồng vắng nhà lâu ngày”. Và trên hết, việc giành lại quyền lợi của chính mình “sẽ là tấm gương sáng cho các phụ nữ khác noi theo, được báo chí và ti vi ca ngợi, được mời lên gameshow chơi với những trai đẹp”.

Cac chi em ‘rung roi’ voi phat ngon cua dao dien Le Hoang
Nguồn ảnh: SSM

Với một loạt những “điểm cộng” đáng giá mà nam đạo diễn Lê Hoàng vừa đưa ra có khiến cho bạn gật gù tán đồng không nào?

Thanh Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI