Ca sĩ Thu Minh giảm 7kg trong 1 tháng nhờ "ăn sạch"

13/03/2022 - 12:16

PNO - Nữ ca sĩ tâm sự ở độ tuổi trung niên, giảm cân không đơn thuần chỉ là nhịn ăn mà phải cẩn thận lắng nghe và hiểu cơ thể của mình, tránh tình trạng mất sức và suy kiệt.

Mới đây, Thu Minh khiến khán giả ngạc nhiên khi nhanh chóng lấy lại vóc dáng mảnh mai sau những ngày tết tăng cân "như có bầu". Cô tâm sự, do ăn uống không phanh trong dịp tết nên cân nặng tăng đáng kể nhưng với quyết tâm cao độ, cô đã giảm 7kg trong vòng 1 tháng, xuống còn khoảng 51kg.

Thu Minh hào hứng với thành tích giảm 7 kg trong 1 tháng.
Thu Minh hào hứng với thành tích giảm 7kg trong 1 tháng.

Thu Minh chia sẻ trong quá trình ép cân lần này cô hoàn toàn nói không với các thực phẩm chức năng mà hoàn toàn nhờ vào chế độ tập luyện và phương pháp ăn uống khoa học.

“Lúc trước, sau khi đã từng thử một vài loại thực phẩm chức năng hay “thần dược giảm cân” được quảng cáo là ăn thoải mái rồi uống vào sẽ tiêu mỡ, thải mỡ ốm đẹp thì giờ Minh nói không với các sản phẩm này vì nó có thể có tác dụng nhất thời và chỉ 1-2 lần đầu nhưng về lâu dài hoàn toàn không tốt cho gan thận, sức khỏe nếu cứ lạm dụng…” – nữ ca sĩ nói.

Vóc dáng đầy đặn của nữ ca sĩ trước khi giảm cân.
Vóc dáng đầy đặn của nữ ca sĩ trước khi giảm cân.

Thay vào đó, cô chọn tăng cường bổ sung các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể trong quá trình ăn kiêng. Để ép cân tương đối nhanh 1 tháng giảm 7kg nên nữ ca sĩ áp dụng phương thức “ăn sạch”, nghĩa là không đường, không béo và không tinh bột. Mặc dù cân xuống nhanh nhưng cô thừa nhận với chế độ ăn này cơ thể sẽ bị thiếu chất, do đó cô khuyên chị em khi đạt được mục tiêu cân nặng trong tháng đầu thì nên dần nới lỏng quá trình ăn kiêng, bổ sung lại đầy đủ chất với lượng nhỏ từ từ và tiếp tục tập luyện duy trì vóc dáng.

Bên cạnh đó, Thu Minh cũng nhấn mạnh trong quá trình giảm cân, cô phải dành nhiều thời gian để tập luyện, giải phóng năng lượng, kích thích quá trình trao đổi chất và đốt calories tiêu hủy mỡ. Tùy vào thể trạng của bản thân, nữ ca sĩ năng dần mức độ vận động theo thời gian.

Hậu giảm cân, ca sĩ Thu Minh lấy lại vóc dáng mảnh mai.
Hậu giảm cân, ca sĩ Thu Minh lấy lại vóc dáng mảnh mai.

Việc tập luyện thể dục thể thao chăm chỉ kết hợp với 4 bí kíp “ăn”: ăn sạch, ăn đúng, ăn kỷ luật và ăn có phương pháp giờ giấc, nữ ca sĩ đã thành công quay trở về số cân nặng ban đầu. Với những ai đang có ý định giảm cân, Thu Minh đưa ra lời khuyên nên cân nhắc yếu tố lượng calo thu nhận vào ít hơn lượng đốt đi trong ngày nhưng vẫn đảm bảo duy trì trạng thái tinh thần tốt, cùng với đó là không thể thiếu sự quyết tâm, kỷ luật và kiên nhẫn, ít nhất là trong vòng 1 tháng.

Chung Thu Hương

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI