Tuyệt chiêu để sở hữu body ‘đốt mắt’ của Thu Minh

06/06/2019 - 13:59

PNO - Dù đã ngoài 40, nhưng nữ ca sĩ Thu Minh vẫn sở hữu body cực nóng bỏng, 3 vòng chuẩn người mẫu. Cô đã chứng minh rằng, tuổi tác chỉ là những con số. Vậy nhờ đâu, Thu Minh giữ được vóc dáng như vậy?

Kể từ sau khi sinh con, Thu Minh luôn giữ hình ảnh ở đời thường là một bà mẹ bỉm sữa kín đáo. Nữ ca sĩ dành phần lớn thời gian để chăm sóc tổ ấm, đặc biệt là cậu con trai đang tuổi ăn tuổi lớn hiếu động. Tuy nhiên, mới đây, cô đã khiến bao người phải “trầm trồ” khi xuất hiện đầy gợi cảm trong MV mới. 

Tuyet chieu de so huu body ‘dot mat’ cua Thu Minh
3 vòng cực chuẩn của ca sĩ Thu Minh.
Tuyet chieu de so huu body ‘dot mat’ cua Thu Minh
Dù đã ngoài 40 nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ được sức hút nhờ ngoại hình nóng bỏng

Nữ ca sĩ khiến nhiều người phải xuýt xoa vì vẫn giữ được vẻ thanh xuân. Người hâm mộ còn cho rằng ba vòng của cô không kém cạnh bất kì cô gái đang ở độ tuổi đôi mươi nào. Được biết, nhờ chế độ ăn uống hợp lý và luyện tập thể dục đều đặn nên Thu Minh dễ dàng giữ được vóc dáng như ý muốn. Nữ ca sĩ cũng từng chia sẻ, dù đã có chồng con nhưng việc chăm sóc bản thân luôn là tiêu chí hàng đầu cô quan tâm.

Về chế độ ăn uống

Tuyet chieu de so huu body ‘dot mat’ cua Thu Minh
Để có được thân hình hoàn hảo, cô đã phải áp dụng chế độ ăn kiêng nghiêm khắc.

Trước khi bắt đầu giảm cân, Thu Minh phải học cách kiểm soát chế độ ăn uống của mình, song song đó là vẫn phải đảm bảo đủ số calories cần thiết để nạp vào cơ thể hàng ngày. Ngoài việc tăng rau củ vào trong bữa ăn của mình thì Thu Minh cũng hạn chế dần các món chiên xào, nhiều dầu mỡ ra khỏi chế độ ăn. Cụ thể hơn về thực đơn ăn kiêng của Thu Minh gồm có:

- Bữa sáng: 1 củ khoai lang + 1 cốc sữa + thịt ức gà
- Bữa trưa: gạo nâu + salad
- Bữa tối: 2 củ khoai lang

Tuyet chieu de so huu body ‘dot mat’ cua Thu Minh
Nhờ chế độ ăn kiêng mà thân hình của cô nhanh chóng trở nên thon gọn.

Thực tế, cô sẽ ăn vừa vào buổi sáng, ăn ít hơn vào buổi trưa và hạn chế ăn nhiều vào buổi tối. Không chỉ chú ý đến thực đơn ăn uống trong ngày, Thu Minh còn tích cực bổ sung nhiều trái cây, đồng thời uống nhiều nước để vừa hỗ trợ cho công cuộc giảm cân đạt được hiệu quả nhanh chóng, vừa giúp làn da được cung cấp độ ẩm để mịn màng, tươi sáng hơn.

Tuyet chieu de so huu body ‘dot mat’ cua Thu Minh

Bên cạnh đó, Thu Minh cũng tin tưởng vào chế độ giảm cân với khoai lang. Ăn kiêng với khoai lang sẽ khắc nghiệt hơn so với chế độ giảm cân với chuối. Cô sẽ thay đổi các bữa chính chỉ bằng một, hai củ khoai lang cùng một cốc nước.

Chế độ tập luyện

Những ngày đầu khi mới sinh em bé, Thu Minh từng rất “ngại” vì phần mỡ bụng của mình. Do đó, cô đã thực hiện chế độ ăn kiêng và tập thể dục nghiêm ngặt trong một thời gian dài để có được thân hình hoàn hảo.

Tuyet chieu de so huu body ‘dot mat’ cua Thu Minh

Thu Minh từng chia sẻ, cô bỏ hết những món đồ ăn nhanh yêu thích và dành hàng giờ đồng hồ để tập luyện trong phòng tập. Khoảng thời gian đó, cô rất mệt mỏi nhưng vì mong muốn có được ngoại hình thon gọn hơn, cô vẫn nỗ lực tập luyện hết mình. Kết quả là, thân hình của Thu Minh dần trở nên gọn gàng, cân đối, khuôn mặt của cô cũng thanh thoát, nhẹ nhàng hơn.

Tuyet chieu de so huu body ‘dot mat’ cua Thu Minh

Trên trang cá nhân, bà mẹ một con cũng thường xuyên đăng hình ảnh tập luyện chăm chỉ để chuẩn bị cho màn tái xuất với những dự án mới. Không chỉ tập vũ đạo, Thu Minh còn chăm chỉ gập bụng mỗi ngày để nhanh chóng sở hữu được vòng eo săn chắc cũng như đốt cháy được khối mỡ thừa trong cơ thể hiệu quả. Khác hẳn một số nghệ sĩ xuống sắc sau thời gian dài vắng bóng, mới đây Thu Minh tái xuất với nhan sắc trẻ trung và thân hình sexy, thu hút mọi ánh nhìn trên sân khấu.

Mộc Trà 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI