Ca sĩ Như Quỳnh mặc áo dài đính tên em trai, nói lời tri ân khán giả

02/05/2022 - 09:08

PNO - Chiếc áo dài được đính kết tên của nhà thiết kế Tường Khuê - em trai của ca sĩ Như Quỳnh - vừa qua đời cách đây không lâu.

Tối 1/5, đêm nhạc của ca sĩ Như Quỳnh diễn ra tại sân khấu Trống Đồng. Chị về nước cách đây ít ngày để chuẩn bị cho đêm nhạc này. Trước đó, chị ở Mỹ lo tang lễ cho em trai - NTK, ca sĩ Tường Khuê, qua đời hồi trung tuần tháng 4.

Sau phần mở màn với tà áo dài màu xanh nhạt, Như Quỳnh thay một chiếc áo dài khác để chuẩn bị cho những phần trình diễn tiếp theo. Chị diện áo dài nhung đen, trên có thêu hoa hồng và chữ "Khuê" (tên em trai ca sĩ Như Quỳnh).

Ca sĩ Như Quỳnh xuất hiện trong tà áo dài có đính tên em trai
Ca sĩ Như Quỳnh trong tà áo dài có đính tên em trai

Trao đổi với Báo Phụ Nữ TPHCM ở hậu trường, ca sĩ Như Quỳnh cho biết, đây là chiếc áo dài NTK Đỗ Nguyễn tặng chị. Chiếc áo này đặc biệt vì mang ý nghĩa tưởng nhớ em trai Tường Khuê. Tà áo giản dị nhưng chị rất hài lòng, và chị tin khán giả, người hâm mộ của ca sĩ Tường Khuê cũng như thế.

Mở đầu phần đơn ca, Như Quỳnh hát Đường xưa lối cũ, như ôn lại kỷ niệm một thời hạnh phúc, vinh quang, có gia đình, người thân bên cạnh. 

Ca sĩ Như Quỳnh trong hậu trường với tà áo dài đặc biệt, có tên NTK Tường Khuê - em trai chị
Ca sĩ Như Quỳnh trong hậu trường với tà áo dài đặc biệt

*Như Quỳnh tâm sự, tưởng nhớ em trai và hát Đường xưa lối cũ:

 

Đêm nhạc này còn có sự góp mặt của ca sĩ Khánh Du - giọng ca từng được yêu thích những thập niên trước. Chị từ giã sự nghiệp ca hát để chăm lo cho gia đình, định cư tại châu Âu.

Ngoài những ca khúc bolero, Phương Mỹ Chi lần đầu song ca bài nhạc trẻ Ai chung tình được mãi với tiền bối. Tiết mục này do ca sĩ Như Quỳnh đề xuất vì muốn có màu sắc trẻ trung trong đêm nhạc.

Trong hậu trường, Phương Mỹ Chi cho biết: "Tôi thấy vui, không hồi hộp bởi khi tập luyện cô Như Quỳnh đã hướng dẫn kỹ. Tôi đã có dịp tham gia chung show diễn với cô Như Quỳnh nhưng đây là lần đầu tiên được hát chung. Tôi sẽ cố gắng hết mình. Tôi và cô song ca Mưa đêm ngoại ô. Hai cô cháu tập với nhau 2 buổi, khá nhuần nhuyễn".

Ca sĩ Phương Mỹ Chi góp mặt trong đêm nhạc
Ca sĩ Phương Mỹ Chi góp mặt trong đêm nhạc

Ca sĩ Như Quỳnh nói chị vui khi được hội ngộ ca sĩ Khánh Du, được nhìn thấy sự trưởng thành của ca sĩ Phương Mỹ Chi - thế hệ tiếp nối. Nhưng trong chị cũng có những nỗi buồn khó thể diễn tả hết, vì chuyện gia đình thời gian qua. Nhờ sự ủng hộ, động viên của khán giả, đồng nghiệp, ê-kíp, nhà thiết kế... tinh thần chị được nâng đỡ rất nhiều.

Trong đêm nhạc, ca sĩ Như Quỳnh nhiều lần nói cảm ơn khán giả, những người đồng hành đã giúp đỡ chị có được hôm nay. Sắp tới, ca sĩ Như Quỳnh sẽ tổ chức thêm đêm nhạc tại một phòng trà nổi tiếng ở TPHCM.

Ca sĩ Mạnh Quỳnh bất ngờ xuất hiện tặng hoa cho đồng nghiệp ở giữa chương trình. Anh có buổi biểu diễn tại một phòng trà nhưng vẫn dành thời gian ghé thăm, động viên tinh thần chị. Sau đó, hai người song ca khi nhận được nhiều lời yêu cầu từ khán giả.

*Mạnh Quỳnh thăm hỏi, song ca với Như Quỳnh trong đêm nhạc:

 

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI