Ca sĩ Mỹ Anh tham gia lễ hội âm nhạc của 88Rising tại Mỹ

07/10/2021 - 12:55

PNO - Mỹ Anh trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên được 88Rising mời tham gia biểu diễn tại lễ hội âm nhạc "Head in the Clouds" tổ chức tại Los Angeles.

Sau hơn một năm bị trì hoãn vì đại dịch COVID-19, lễ hội âm nhạc hoành tráng Head in the Clouds 2021 do 88Rising tổ chức sẽ chính thức diễn ra tại Los Angeles vào ngày 6-7/11 tới đây và đang nhận được sự quan tâm lớn của công chúng.

Mới đây, phía ban tổ chức cũng vừa đăng tải danh sách những nghệ sĩ tham dự sự kiện, đáng chú ý có sự xuất hiện của nữ ca sĩ trẻ Mỹ Anh. Sau khi thông tin được công bố rộng rãi, khá nhiều khán giả đã dành lời chúc mừng và sự ngưỡng mộ cho con gái của diva Mỹ Linh.

Mỹ Anh là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất được mời tham dự Head in the Clouds 2021.
Mỹ Anh là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất được mời tham dự Head in the Clouds 2021.

Mỹ Anh cho biết khi vừa nhận được lời mời từ chính CEO của 88Rising, cô cảm thấy rất xúc động và bất ngờ. Bởi từ lâu nữ ca sĩ luôn mong muốn được trình diễn và làm việc với hãng thu âm nổi tiếng 88Rising. Bên cạnh sự vui mừng thì bản thân Mỹ Anh cũng khá áp lực khi được đứng chung sân khấu với nhiều tên tuổi lớn như CL, Joji, Niki, Rich Brian… và coi đây là cơ hội quý giá để học hỏi và trau dồi thêm các kỹ năng từ các thế hệ đàn anh đàn chị.

Nữ ca sĩ chia sẻ thêm đã dành ra 2 tháng chuẩn bị cho các tiết mục trình diễn từ luyện thanh, tập luyện thể chất… Tại lễ hội âm nhạc lần này, Mỹ Anh bật mí sẽ trình diễn 3 ca khúc đã ra mắt trước đó nhưng sẽ làm mới theo phong cách hoàn toàn khác, đồng thời mong đợi khán giả luôn yêu thương và ủng hộ cô.

Vào đầu tháng tới, nữ ca sĩ sẽ bay sang Mỹ để chuẩn bị cho sự kiện âm nhạc.

Head in the Clouds 2021 sẽ được diễn ra tại sân vận động Rose Bowl, Los Angeles, trong hai ngày 6 và 7 tháng 11. Để được tham dự lễ hội, 88Rising yêu cầu khán giả phải được tiêm chủng đầy đủ vắc xin COVID-19 và có giấy xét nghiệm âm tính trong vòng 72 giờ.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI