Cà Mau: Ở với bà ngoại kế, bé 5 tuổi nhập viện vì đa chấn thương

18/08/2015 - 12:44

PNO - Gửi con cho bà ngoại kế chăm sóc để đi làm ăn, khi về người mẹ phát hiện con gái 5 tuổi của mình có nhiều thương tích.

Chiều 17.8, ông Nguyễn Minh Lắm - Chủ tịch UBND xã Khánh Thuận, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau cho biết, đã chỉ đạo Công an xã này báo cáo về Công an huyện U Minh vụ cháu Võ Yến Vy (5 tuổi, ngụ ấp 1) có nhiều thương tích phải nhập viện.

Ông Nguyễn Tấn Đạt - phó công an xã này xác nhận đã mời bà N. D. H. (bà ngoại kế của bé Vy) lên làm việc. Song, bà này chỉ thừa nhận có đánh cháu Vy vài roi, nhằm dạy bảo. “Chúng tôi đang phối hợp với Công an huyện điều tra, xử lý theo pháp luật” - ông Đạt nói.

Thông tin ban đầu: Chiều 16.8, mẹ ruột bé Vy là chị Lê Thị Thuỳ Vân sau khi từ TP. HCM về thăm con đã phát hiện trên người bé Vy có nhiều thương tích nên trình báo công an và đưa đến Trung tâm Y tế huyện U Minh thăm khám, nhưng bác sĩ chỉ định phải nhập viện theo dõi.

Ca Mau: O voi ba ngoai ke, be 5 tuoi nhap vien vi da chan thuong
Cháu Võ Yến Vy, 5 tuổi

Một bác sĩ điều trị cho hay, bé gái này nhập viện trong tình trạng bị đa chấn thương phần mềm, trong đó vết thương gây bầm hai mắt là nặng nhất.

Theo công an địa phương, quá trình kiểm tra phát hiện trên người bé Vy, ngoài những vết thương hằn trên lưng, trầy xước ở tay, vết rách trên đầu, hai mắt cháu còn bị bầm tím, sưng húp.

Theo lời chị Vân, vài tháng trước chị gửi con lại cho bà H nuôi để đi làm ăn. Khi về phát hiện con có nhiều thương tích, chị đã hỏi bà H, nhưng người mẹ kế này nói không đánh mà do bé Vy tự té ngã.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Đông Hưng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI