Thành viên đầu tiên của BTS nhập ngũ

24/11/2022 - 13:20

PNO - Dự kiến, anh cả Jin sẽ lên đường nhập ngũ vào tháng 12, trong khi các thành viên khác của BTS tiếp tục bận rộn với lịch trình cá nhân.

Jin nhập ngũ vào tháng 12 tới đây.
Jin sẽ nhập ngũ vào tháng 12 tới 

Sáng 24/11, truyền thông xứ Hàn cho biết Jin sẽ bắt đầu tham gia khóa huấn luyện đào tạo cơ bản ở quận Yeoncheon, tỉnh Gyeonggi vào ngày 13/12, trước khi chính thức lên đường nhập ngũ.

Thông tin mới nhất khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối vì sắp phải chia tay Jin trong gần 2 năm nhưng cũng không quên gửi gắm đến anh những lời động viên.

Trước đó, vào đầu tháng này, Jin đã xác nhận trong một bình luận trên Weverse rằng anh đã được chỉ định đến phục vụ tại một căn cứ quân sự. 

Nếu như Jin bận rộn chuẩn bị cho kế hoạch nhập ngũ thì các thành viên còn lại của BTS cũng tận dụng thời gian gián đoạn hoạt động nhóm để tập trung phát triển sự nghiệp solo và gặt hái được vô số thành công. Người nổi bật nhất trong những ngày qua là em út Jungkook.

Sau khi Jungkook có màn trình diễn bùng cháy tại lễ khai mạc World Cup 2022, ca khúc Dreamers của anh đã dẫn đầu bảng xếp hạng iTunes của 102 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó bao gồm nhiều thị trường khó tính như Mỹ, Anh, Nhật Bản, Pháp, Canada... Hiện kênh YouTube chính thức của FIFA cũng đã đăng MV ca khúc do nam thần tượng thể hiện.

Các thành viên BTS liên tục gặt hái thành công khi solo.
Các thành viên BTS liên tục gặt hái thành công khi solo

Trong khi đó, RM cũng đang lên kế hoạch phát hành nhiều nội dung khác nhau cho các đợt quảng bá album solo Indigo - ra mắt vào ngày 2/12. Hiện anh đang tất bật với các dự án cá nhân ở Mỹ. Các thành viên còn lại như Suga, J-Hope, Jimin và V cũng bận rộn với lịch chụp ảnh quảng cáo và sự kiện.

Dù đang trong thời gian tạm nghỉ, BTS vẫn tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi nhận được 3 đề cử giải thưởng Grammy 2023, với các hạng mục gồm Album của năm, Màn trình diễn pop song ca/nhóm xuất sắc nhất và Video âm nhạc hay nhất. Với thành tích này, 7 chàng trai cũng chính thức trở thành nghệ sĩ K-pop đầu tiên nhận được đề cử Grammy trong năm thứ 3 liên tiếp.

Hương Chung (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsaovi /strCate=sao

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhautruongvi /strCate=hautruong
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgiaitrivi /strCate=giaitri