Taylor Swift làm đạo diễn

10/12/2022 - 09:25

PNO - Ca sĩ Taylor Swift sắp trình làng bộ phim do chính cô làm đạo diễn. Kịch bản phim này cũng do nữ ca sĩ thực hiện.

Theo CNN, hãng phim Searchlight Pictures vừa thông báo sẽ hợp tác với ca sĩ Taylor Swift ở dự án phim mới. Phim này sẽ do nữ ca sĩ viết kịch bản và đảm nhận vai trò đạo diễn. Phần sản xuất sẽ do Searchlight Pictures chịu trách nhiệm.

“Taylor là một nghệ sĩ và người kể chuyện thuộc thế hệ mới. Thật vui và vinh dự khi được cộng tác với cô ấy khi cô ấy bắt đầu hành trình sáng tạo mới và đầy thú vị này”, Chủ tịch của hãng phim Searchlight Pictures chia sẻ.

Taylor Swift được chờ đợi ở vai trò mới
Taylor Swift được chờ đợi ở vai trò mới

Tờ Variety cho biết, hiện tại, các nội dung về cốt truyện, dàn diễn viên và một số thông tin về ê-kíp sản xuất chưa được công bố. Tuy nhiên, thông tin Taylor Swift làm đạo diễn cũng đủ sức khiến dự án nhận được sự chú ý.

Taylor Swift gần đây được vinh danh với 2 giải thưởng Chỉ đạo xuất sắc nhất tại Lễ trao giải VMA 2022, cho 2 tác phẩm All Too Well: The Short FilmThe Man. Cô là nghệ sĩ solo duy nhất từng được vinh danh ở hạng mục này.

All Too Well: The Short Film dài 14 phút do Taylor Swift viết kịch bản và đạo diễn, lấy cảm hứng từ bài hát All Too Well của chính cô. Phim gần đây được chiếu tại Liên hoan phim Tribeca 2022 và Liên hoan phim quốc tế Toronto. Bộ phim cũng đủ điều kiện để tranh giải ở hạng mục phim ngắn của các giải thưởng lớn sắp tới.

Taylor Swift từng tham gia diễn xuất trong phim Cats nhưng
Taylor Swift từng tham gia diễn xuất trong phim Cats nhưng phim không thành công như kỳ vọng

Taylor Swift từng 11 lần đoạt cúp Grammy và là nữ nghệ sĩ duy nhất 3 lần giành giải Album của năm. Vào tháng 10, nữ ca sĩ phát hành album phòng thu thứ 10 mang tên Midnights.  

Về hãng phim Searchlight Pictures, đây là nơi sản xuất những phim đoạt Oscar như The Shape of Water của đạo diễn Guillermo del Toro, hay Nomadland của đạo diễn Chloe Zhao.

Minh Tú (theo CNN, Variety)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI