BTS, Benny Blanco và Snoop Dogg càn quét bảng xếp hạng iTunes toàn cầu

06/08/2022 - 08:05

PNO - Các thành viên BTS bao gồm V, Jungkook, Jin và Jimin đánh dấu lần đầu tiên hợp tác với nam rapper Snoop Dogg và nhà sản xuất âm nhạc người Mỹ, Benny Blanco trong ca khúc “Bad decisions”.

 

BTS cùng Benny Blanco và Snoop Dogg càn quét bảng xếp hạng iTunes toàn cầu.
BTS cùng Benny Blanco và Snoop Dogg càn quét bảng xếp hạng iTunes toàn cầu.

Không ngoài dự đoán, đĩa đơn Bad decisions hợp tác giữa BTS cùng Benny Blanco và Snoop Dogg được khán giả chờ đợi từ lâu đã tạo nên cú hích ngay sau khi phát hành. Bài hát đã nhanh chóng càn quét các bảng xếp hạng iTunes trên toàn thế giới. Tính đến 8g ngày 6/8, đĩa đơn đã đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes Top Songs ở ít nhất 74 quốc gia và vùng lãnh thổ bao gồm Hoa Kỳ, Canada, Ý, Thụy Điển và Na Uy.

Bên cạnh đó, Bad Decisions cũng xuất sắc lọt vào top đầu trên các trang nghe nhạc trực tuyến tại Hàn Quốc. MV ca khúc thậm chí còn vượt mốc 10 triệu lượt xem trong vòng 18 giờ kể từ khi ra mắt, đồng thời đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc thịnh hành của YouTube ở nhiều khu vực.

Bad Decisions là bài hát được phát hành trước trong album đầy đủ mà Benny Blanco dự kiến trình làng vào cuối năm nay. Đây là một ca khúc dance mang lại cảm giác tươi mới, tràn đầy sức sống với nhịp điệu nhẹ nhàng.

Trong MV, Benny Blanco, người xuất hiện với tư cách là ARMY (cộng đồng người hâm mộ BTS), đã chuẩn bị kỹ lưỡng để đến concert của BTS từ học vũ đạo, làm bánh kem, làm tóc… Tuy nhiên, trên đường đến buổi hòa nhạc, anh bị kẹt xe ở Los Angeles và quyết định chạy bộ đến sân vận động. Tới nơi, anh mới nhận được tin mình đến buổi hòa nhạc sớm hơn 1 ngày.

MV: Bad Decisions

 

Hương Chung (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI