Brad Pitt lại vướng tin đồn hẹn hò

28/07/2022 - 08:57

PNO - Brad Pitt lại tiếp tục bị đồn đang hẹn hò nhưng lần này, danh tính của người phụ nữ chưa được tiết lộ, nam diễn viên cũng chưa lên tiếng về điều này.

Một người bạn thân của Brad Pitt nói với tờ People rằng nam diễn viên đang hẹn hò nhưng không chắc đây là mối quan hệ nghiêm túc hay chỉ tìm hiểu qua loa.

Đây không phải là lần đầu tiên Brad Pitt vướng tin đồn hẹn hò kể từ khi ly hôn với Angelina Jolie. Trước đây, anh được cho là đã hẹn hò với ca sĩ Lykke Li, diễn viên Alia Shawkat của Arrested Development, nữ diễn viên Andra Day và người mẫu Nicole Poturalski...

Tin đồn hẹn hò nổ ra sau khi Brad Pitt tậu dinh thự cổ trị giá 40 triệu USD
Sau khi tậu dinh thự cổ trị giá 40 triệu USD, Brad Pitt lại vướng tin đồn đang hẹn hò

Trước những tin đồn, Brad Pitt thường không lên tiếng. Anh gần như không để tâm đến lời đồn của công chúng, chỉ tập trung vào công việc và đời sống của 6 đứa con. Hiện tại anh vẫn đang giành quyền nuôi con với Angelina Jolie.

Brad Pitt và Angelina Jolie đã ở bên nhau từ năm 2005 đến năm 2016, được tuyên độc thân vào năm 2019. Họ có 6 con chung gồm Maddox (20 tuổi), Pax Thien (18 tuổi), Zahara (17 tuổi), Shiloh (16 tuổi) và cặp song sinh Knox - Vivienne (14 tuổi).

Gần đây, Brad Pitt đã đi ăn tối cùng con ở Los Angeles. Nam diễn viên có mối quan hệ khá tốt với các con. Tuy nhiên, hiện các con anh đã lớn, có cuộc sống riêng và nhiều bạn bè hơn nên cha con họ không gặp nhau thường xuyên như trước.

Những năm gần đây, Brad Pitt tham gia nhiều dự án nghệ thuật. Hiện tại, anh khá bận rộn với lịch trình giới thiệu bộ phim mới Bullet Train. Nam diễn viên thay đổi ngoại hình khi mặc váy xuất hiện tại thảm đỏ buổi ra mắt ở Berlin, Đức.

Brad Pitt mặc váy tại sự kiện ra mắt phim mới
Brad Pitt mặc váy tại sự kiện ra mắt phim mới

Brad Pitt vừa tậu dinh thự trị giá 40 triệu USD ở khu đắt đỏ hàng đầu nước Mỹ. Theo chia sẻ, tổng tài sản của nam diễn viên là khoảng 300 triệu USD, trong đó, anh dành 1/3 để đầu tư bất động sản.

Trong một cuộc phỏng vấn, Brad Pitt tiết lộ anh mắc chứng rối loạn thần kinh thực vật hiếm gặp, thường được gọi là "mù mặt". Hội chứng mù mặt, còn được gọi là Prosopagnosia, khiến người mắc không thể nhận ra gương mặt của người khác. Do mắc hội chứng này, Brad Pitt từng gặp khủng hoảng tâm lý, không muốn giao thiệp với bên ngoài.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI