Brad Pitt lại hẹn hò với tình mới?

27/08/2020 - 10:44

PNO - Brad Pitt làm dấy lên đồn đoán về chuyện tình cảm với người mẫu trẻ khi cả hai đến Pháp bằng máy bay riêng, dành cho nhau nhiều cử chỉ thân mật.

Brad Pitt (56 tuổi) và người mẫu Nicole Poturalski (27 tuổi) đến Pháp vào thứ 4 (26/8, giờ địa phương) bằng máy bay riêng. Hình ảnh cả hai đi du lịch cùng nhau làm dấy lên tin đồn hẹn hò vì hiện không có dự án nghệ thuật nào có sự hợp tác giữa nam diễn viên và người mẫu được công bố.

Một nguồn tin cho biết trước khi lên máy bay, Brad Pitt đã dành nhiều cử chỉ tình cảm cho Nicole, thậm chí họ đã hôn nhau. Người này nói thêm, ở một nơi không thật sự riêng tư nhưng Brad Pitt không ngại thể hiện tình cảm với người mẫu trẻ. Anh luôn dõi mắt theo Nicole.

Brad Pitt và người mẫu Nicole Poturalski tại sân bay.
Brad Pitt và người mẫu Nicole Poturalski tại sân bay.

Nicole Poturalski là một trong những người mẫu nổi tiếng hiện tại. Cô đã hoạt động hơn 10 năm trong ngành thời trang, đang ký hợp đồng với Next Management ở Los Angeles, Mỹ và A Management ở Đức. Nicole sở hữu số đo hoàn hảo và có khả năng nói 5 thứ tiếng. Cô từng xuất hiện trên một số trang bìa tạp chí như Elle, Cosmopolitan, Marie Claire...

Theo Daily Mail, Brad Pitt và người đẹp đang ở tại ngôi nhà được nam diễn viên và vợ cũ – Angelina Jolie mua vào năm 2011, với giá 67 triệu USD. Ngôi nhà gồm 35 phòng nằm ở làng Correns, miền Nam nước Pháp. Tại đây, Brad Pitt đã từng đi nghỉ dưỡng cùng Angelina Jolie. Vì quá yêu thích, cả hai đã quyết định mua nguyên khu đất rộng và chi khoảng 10-12 triệu USD để cải tạo.

Nicole Poturalski sở hữu vóc dáng chuẩn người mẫu và nụ cười rạng rỡ.
Nicole Poturalski sở hữu vóc dáng chuẩn người mẫu và nụ cười rạng rỡ. Nhiều người nhận xét cô khá giống Angelina Jolie.

Đây không phải là lần đầu tiên Brad Pitt bị đồn hẹn hò sau khi chia tay Angelina Jolie. Vào tháng 3/2020, nam diễn viên khẳng định chưa hẹn hò với bất cứ ai kể từ khi chia tay vợ cũ vào năm 2016. Nam diễn viên từ chối có tình cảm với diễn viên Alia Shawkat, cũng như anh không hẹn hò với "người cũ" Jennifer Aniston mặc dù cánh săn ảnh chụp được những bức hình cho thấy họ âu yếm, gặp gỡ bí mật.

Minh Tú (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI