Angelina Jolie dùng ''chiến thuật" với Brad Pitt

12/08/2020 - 10:32

PNO - Một nguồn tin thân với gia đình Angelina Jolie cho biết, nữ diễn viên đang tìm cách kéo dài thời gian xử vụ ly hôn vì Brad Pitt đang nắm phần thắng.

Nguồn tin này nói với The Sun rằng Angelina Jolie không đồng ý có thẩm phán mới xuất hiện trong vụ ly hôn giữa cô và chồng cũ. Cụ thể, nữ diễn viên nói thẩm phán John W. Ouderkirk không đủ tư cách tham gia xử án vì ông là người đến quá muộn trong vụ việc. Chưa kể, cô cho rằng vị thẩm phán sẽ không đủ minh bạch, công tâm vì ông dường như thân thiết với luật sư hiện tại của Brad Pitt, Anne C. Kiley.

Người bạn của gia đình Angelina Jolie nói yêu cầu của nữ diễn viên là “chiến thuật đình trệ” thường được sử dụng để kéo dài thời gian xử án vì trong thời điểm hiện tại, Brad Pitt có vẻ đang nắm phần thắng. Đặc biệt khi thẩm phán John W. Ouderkirk, người có mối quan hệ công việc mật thiết với luật sư của Brad Pitt, là người xét xử thì chiến thắng trong việc chia tài sản, quyền nuôi con sẽ nghiêng hẳn về phía nam diễn viên.  

Sau nhiều năm, vụ ly hôn giữa Brad Pitt và Angelina Jolie chưa thể giải quyết.
Sau nhiều năm, vụ ly hôn giữa Brad Pitt và Angelina Jolie chưa thể giải quyết.

"Nếu cảm thấy mình đang thắng, bạn sẽ không cố gắng dừng lại quá trình và thay đổi trọng tài, vì vậy, động thái mới nhất của Angelina Jolie biểu hiện cho sự thất vọng của cô ấy khi việc dàn xếp không theo ý mình" - nguồn tin tiết lộ.

Trong những tài liệu mà phía Angelina Jolie gửi đến toà có ghi rằng, thẩm phán Ouderkirk có thiên vị hay không cũng không thành vấn đề vì theo luật của California, việc “truất quyền thi đấu” của một thẩm phán có thể xảy ra nếu có bất cứ nghi ngờ về việc vị này không xét xử công tâm. Do đó, ông Ouderkirk sẽ không có cơ hội ngồi ghế thẩm phán trong vụ ly hôn này.

Angelina Jolie đang tìm cách hoà hoãn vụ ly hôn vì có thể Brad Pitt sẽ thắng.
Angelina Jolie đang tìm cách hoà hoãn vụ ly hôn vì có thể Brad Pitt sẽ thắng.

Luật sư của Angelina, Samantha Bley DeJean, cho biết: “Như đã quy định trong hồ sơ, tất cả những gì khách hàng của tôi yêu cầu là một phiên tòa công bằng dựa trên sự thật, không có sự ưu đãi đặc biệt nào dành cho cả hai bên”.

Angelina Jolie và Brad Pitt đã đệ đơn ly hôn vào năm 2016, vụ ly hôn được đẩy lùi nhiều lần vì một số vướng mắc liên quan đến việc nuôi con. Dù vụ ly hôn chưa hoàn tất nhưng cả hai đã được “khôi phục tình trạng độc thân” vào tháng 4/2019.

Gần đây, hình ảnh Brad Pitt đến nhà Angelina Jolie thăm các con được chụp lại. Một số nguồn tin cho biết cả hai đang duy trì mối quan hệ tốt đẹp. Brad Pitt hiện chỉ sống cách Angelina Jolie vài phút chạy xe máy để anh tiện qua lại thăm các con.

Minh Tú (theo The Sun)

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsaovi /strCate=sao

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhautruongvi /strCate=hautruong
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgiaitrivi /strCate=giaitri