Brad Pitt và con trai cả tiếp tục căng thẳng

16/07/2020 - 08:18

PNO - Mối quan hệ giữa nam tài tử và vợ cũ Angaelina Jolie cùng các con ngày càng cải thiện, tuy nhiên với riêng con trai cả Maddox, mọi thứ vẫn còn là câu chuyện dài.

Theo nguồn tin thân cận của Us Weekly, mối quan hệ giữa Brad Pitt và Maddox “tiếp tục không tồn tại”. Ngay từ trước khi xảy ra mâu thuẫn, nam tài tử rất hiếm khi nói chuyện với con trai cả, hiện tại điều tương tự này cũng diễn ra với Pax Thiên (con trai nuôi thứ 2 của cặp đôi).

Mặc dù từ cuối năm 2019, Angelina Jolie đã nỗ lực hết mình giúp chồng cũ và Maddox hàn gắn mối quan hệ nhưng mọi chuyện vẫn không tiến triển. Bản thân Maddox vẫn chưa có ý định làm lành với Brad Pitt sau những gì đã xảy ra.

Mối quan hệ giữa Brad Pitt và Maddox không có tiến triển dù Angelina Jolie nỗ lực hàn gắn.
Mối quan hệ giữa Brad Pitt và Maddox không có tiến triển dù Angelina Jolie nỗ lực hàn gắn.

Mối quan hệ căng thẳng giữa Brad Pitt và Maddox bắt nguồn từ thông tin nam tài tử bạo hành con trai trên chuyến bay riêng tới Los Angeles hồi năm 2016. Đây được xem là nguyên nhân chính dẫn đến sự tan vỡ đáng tiếc của Angela Jolie và Brad Pitt, khiến cặp sao danh tiếng Hollywood xung đột trong khoảng thời gian dài.

Dù Angelina Jolie đã đệ đơn ly hôn gần 4 năm nhưng thủ tục vẫn chưa được giải quyết triệt để bởi tác động của dịch bệnh. “Với đại dịch COVID-19, thật khó cho tất cả mọi người, kể cả họ. Quá trình pháp lý bị chậm lại vì điều đó” - một người thân cận của cả hai cho biết.

Vì con cái, quan hệ giữa cặp đôi dần tốt đẹp hơn, nam tài tử gần đây cũng dành nhiều thời gian ở bên bọn trẻ.

Chung Thu Hương (theo Daily Mall)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI