"Bỗng dưng mất sim đẹp": Nhà mạng bắt tay với người ngoài?

20/11/2013 - 15:36

PNO - PN - Tuần qua, nhiều bạn đọc đã gửi phản hồi đến Phụ Nữ Online (www. phunuonline.com.vn) về bài viết Bỗng dưng mất sim đẹp đăng trên Báo Phụ Nữ ngày 15/11. Nhiều người cho biết, họ từng là nạn nhân.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Bạn đọc phamphuongmt@ kể: “Khi tôi mua thì đăng ký tên mình, nhưng do để một thời gian không xài, khi tôi ra chi nhánh làm lại sim nano thì tên chủ sở hữu đã bị đổi. Tôi không có gì để chứng minh sim đó là của mình nên đành chịu”. Bạn đọc lety1954@ cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Anh là chủ sở hữu sim số 0909088104. Sau khi đi công tác một tháng trở về, anh dùng lại sim thì không gọi được. Anh gọi đến số sim của mình thì người khác nghe máy.

Anh kết luận: “Tình trạng này chứng tỏ nhà mạng đã tự động chuyển mà không tôn trọng khách hàng. Tôi rất đồng tình với vụ kiện này và kêu gọi khách hàng tiếp tục tố cáo các hành vi sai trái tương tự”. Bạn nguyenstacey86@ thì ấm ức hơn: “Tôi cũng bị mất số điện thoại 0977620026 cách đây khoảng năm tháng do Viettel tự động thu hồi. Sau khi khiếu nại với tổng đài nhưng chỉ nhận lại được nhiều lời hứa hẹn, tôi được chào mua lại thẻ sim của mình với giá 1,8 triệu đồng. Tôi rất bức xúc nhưng không biết khiếu nại ở đâu. Nếu đã đăng ký sở hữu số thuê bao mà vẫn mất như thế thì đăng ký để làm gì?”.

Nhiều bạn đọc đặt nghi vấn: Phải chăng có sự móc nối từ bên trong? Hy vọng nhà mạng làm rõ xem có sự cấu kết giữa nhân viên và người bên ngoài để làm việc đó hay không.

Thùy Dương (ghi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI