Bobadilla McGrath - ngôi sao “Sesame Street” qua đời

05/12/2022 - 11:02

PNO - Theo Variety, thông tin diễn viên - nghệ sĩ thu âm nổi tiếng Bob McGrath qua đời ở tuổi 90 được các thành viên trong gia đình ông đăng trên trang cá nhân.

Dòng thông tin được đăng như sau: “Gia đình McGrath có một số thông tin buồn muốn chia sẻ. Cha của chúng tôi, ông Bob McGrath đã qua đời hôm nay (ngày 4/12, giờ địa phương - PV). Ông ra đi thanh thản tại nhà, trong vòng tay yêu thương của gia đình”.

McGrath bên cạnh những nhân vật quen thuộc trong series Sesame street
McGrath bên cạnh các nhân vật quen thuộc trong series Sesame Street

Diễn viên Bob McGrath xuất hiện lần đầu tiên trong loạt phim truyền hình giáo dục Sesame Street từ năm 1969. Ông đóng vai người hàng xóm thân thiện Bob Johnson - nhân vật nắm vai trò trụ cột. Ông đảm nhiệm vai diễn này suốt 5 thập kỷ, cụ thể là 47 mùa phát sóng. Lần cuối cùng Bob McGrath xuất hiện trong loạt phim là vào năm 2017.

Series Sesame Street là một trong những chương trình truyền hình về giáo dục nổi tiếng tại Mỹ. Thời gian Bob McGrath tham gia phim, ông được khán giả nhiều độ tuổi yêu thích. Series này cũng được phát sóng tại Việt Nam với tên gọi Phố vừng vui nhộn.

Ngoài chương trình truyền hình, Bob McGrath cũng tham gia một số phim điện ảnh, phim truyền hình, trò chơi điện tử...

Bob McGrath sinh ngày 13/6/1932 tại Ottawa, Canada. Ông học âm nhạc tại Đại học Michigan, sau đó theo học tại Trường Âm nhạc Manhattan. Ông bước chân vào làng giải trí từ năm 1962 với tư cách là một ca sĩ trong ban nhạc. Ông từng ký hợp đồng với hãng đĩa lớn và bắt đầu sự nghiệp solo. Tuy nhiên, dường như Bob McGrath có duyên với sự nghiệp diễn xuất hơn.

Nam diễn viên lập gia đình năm 1958 và khá kín tiếng về đời tư.

Minh Tú (theo Variety)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI