Bổ sung 500mg vitamin C mỗi ngày để tăng cường hệ thống miễn dịch

30/12/2021 - 08:53

PNO - Vitamin C là dưỡng chất rất quan trọng có vai trò giúp các cơ quan chức năng trong cơ thể được duy trì và phát triển một cách trọn vẹn. Vậy, mỗi ngày bổ sung bao nhiêu vitamin C là hợp lý để tránh tình trạng “thừa còn hơn thiếu”?

Bổ sung vitamin C cần thiết cho cơ thể mỗi ngày

Vitamin C là dưỡng chất thần kỳ và vô cùng cần thiết đối với sức khỏe con người. Trong bối cảnh tình hình  dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp và ngày càng dễ lây lan, việc bổ sung vitamin C lại càng trở nên “cấp bách” hơn, bởi nó được biết đến là biện pháp giúp tăng cường sức đề kháng, có khả năng chống lại các bệnh viêm nhiễm.

Cụ thể, nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh rằng, vitamin C là một chất chống oxy hóa mạnh giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, tạo ra “hệ thống phòng thủ” tự nhiên của cơ thể bằng cách bảo vệ tế bào khỏi các phân tử có hại gọi là gốc tự do. Nhờ đó, cơ thể sẽ giảm nguy cơ mắc các bệnh mãn tính như tim mạch, huyết áp cao. Bên cạnh đó, vitamin C còn giúp cơ thể cải thiện khả năng hấp thụ sắt, góp phần để các tế bào hồng cầu vận chuyển oxy đi khắp cơ thể một cách thuận lợi. Do đó, vitamin C có thể giúp giảm nguy cơ thiếu máu ở người dễ bị thiếu sắt.

Ngoài ra, vitamin C cũng góp phần bảo vệ làn da khỏi tổn thương do ánh nắng mặt trời, thúc đẩy sản xuất collagen, rút ngắn thời gian làm lành vết thương. Đồng thời, nó hoạt động như một chất chống oxy hóa, củng cố “hàng rào bảo vệ”, giúp làn da mịn màng và trẻ trung.

Nước bổ sung vitamin C là giải pháp bổ sung vitamin tối ưu được nhiều người tin chọn
Nước bổ sung vitamin C là giải pháp bổ sung vitamin tối ưu được nhiều người tin chọn

Playmore Double C tăng cường 500mg vitamin C có lợi cho sức khỏe

Theo nhiều chuyên gia dinh dưỡng, đối với người trên 19 tuổi, giới hạn tối đa của việc hấp thụ vitamin C trong cơ thể là 2.000mg. Tuy nhiên, không phải toàn bộ vitamin C được nạp vào cơ thể đều sẽ được hấp thụ. Nếu lượng vitamin C được dùng mỗi ngày là 30-180mg thì chỉ 70-80% lượng vitamin C này được cơ thể hấp thụ. Do đó, những người có chế độ ăn không đa dạng do bận rộn, ít ăn rau xanh và trái cây... sẽ có nguy cơ thiếu hàm lượng vitamin C cần thiết cho cơ thể.

Vì thế, các chuyên gia cho rằng các thực phẩm, nước bổ sung vitamin C là giải pháp tối ưu cho những người tiêu dùng bận rộn, ít có thời gian chế biến thực phẩm, pha chế thức uống giàu dinh dưỡng. Trong đó, Playmore Double C là sản phẩm được đánh giá cao bởi có nhiều sự khác biệt trên thị trường.

Nước giải khát Playmore Double C chứa hàm lượng vitamin C cần thiết cho cơ thể
Nước giải khát Playmore Double C chứa hàm lượng vitamin C cần thiết cho cơ thể

Cụ thể, Playmore Double C là dòng nước giải khát có chứa đến 500mg vitamin C cần thiết cho cơ thể. Các chuyên gia giải thích rằng, vì vitamin C là chất tan trong nước, nên khi nạp vitamin C dưới dạng nước uống, cơ thể sẽ dễ dàng hấp thụ và đào thải lượng dư thừa ra khỏi cơ thể bằng đường tiểu, giảm tối đa các tác dụng phụ do sử dụng vitamin C quá liều.

Ngoài ra, một điểm khác biệt nhất trên thị trường phải kể đến là chai thủy tinh của Playmore Double C được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao của Mỹ, có khả năng chống tia UV. Nhờ đó, giảm thiểu rủi ro vitamin C trong sản phẩm bị oxy hóa trong quá trình bảo quản cũng như vận chuyển đến tay người tiêu dùng.

Playmore Double C với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, đa dạng hương vị phù hợp với người tiêu dùng Việt
Playmore Double C với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, đa dạng hương vị phù hợp với người tiêu dùng Việt

Hiện nay, dòng sản phẩm Playmore Double C đã cho ra mắt được 4 hương vị là nho đỏ và nho trắng, chanh xanh và chanh vàng, cam và chanh vàng, cam và chanh dây. Sắp tới đây, nước bổ sung vitamin Playmore Double C vị dưa hấu sẽ được “trình làng”.

Playmore Double C pha trộn hương vị trái cây thơm ngon, dễ uống, phù hợp với khẩu vị người châu Á. Đặc biệt, không chỉ giàu vitamin C, sản phẩm còn có lượng đường thấp tốt cho sức khỏe, hứa hẹn sẽ gây “bùng nổ” với người tiêu dùng.

Playmore là  thương hiệu nổi tiếng và uy tín của Thái Lan. Tại thị trường Việt Nam, Playmore từng là trào lưu trong giới trẻ với sản phẩm kẹo vị trái cây đa dạng và mới lạ, được nhiều người tin dùng vì chứa lượng đường cần thiết để cung cấp năng lượng cho cơ thể.

Công ty TNHH Hyperion là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền nhãn Playmore & Playmore Double tại Việt Nam.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm: Tại đây

Bích Hà

Nguồn: Hyperion

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsongkhoevi /strCate=songkhoe

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEalobacsivi /strCate=alobacsi

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocdongyvi /strCate=gocdongy
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsuckhoevi /strCate=suckhoe