Bố bé gái 8 tuổi tử vong bị công ty chấm dứt hợp đồng làm việc

30/12/2021 - 14:40

PNO - Ông N.K.T.T, bố cháu bé 8 tuổi bị bạo hành sau đó tử vong, bị công ty chấm dứt hợp đồng làm việc từ ngày 28/12.

Công ty ERA Vietnam phát đi thông cáo báo chí, cho hay đã chấm dứt hợp đồng làm việc với ông N.K.T.T vào ngày 28/12. Kể từ ngày 28/12/2021, ông N.K.T.T không còn là nhân viên của công ty. 

Thông báo của công ty ERA Vietnam chấm dứt hợp đồng với ông Nguyễn Trung Kim Thái từ ngày 28/12 (Ảnh chụp lại màn hình).
Thông báo của Công ty ERA Vietnam về việc chấm dứt hợp đồng làm việc với ông N.K.T.T từ ngày 28/12 - Ảnh chụp màn hình

Thông cáo của Công ty ERA Vietnam cho biết, trong những ngày qua, một số phương tiện thông tin đại chúng đưa tin về trường hợp bé gái 8 tuổi tử vong. Công ty xin gửi lời chia buồn với gia đình, người thân của cháu về mất mát này.

Sau khi tìm hiểu và xác nhận thông tin từ các bên liên quan, công ty nắm được việc ông N.K.T.T có liên quan trường hợp bé gái nêu trên.

Công ty cho biết thêm, ông N.K.T.T làm việc tại công ty từ tháng 5/2021, giữ chức vụ Giám đốc marketing. Riêng bà Nguyễn Võ Quỳnh Trang không phải là nhân viên chính thức của công ty trong bất kỳ thời gian nào. Vào tháng 4/2021, bà Trang được ông N.K.T.T giới thiệu vào làm việc tại công ty nhưng đã không qua được 2 tháng thử việc.

Ngày 22/12, bé N.T.V.A, 8 tuổi, sống tại chung cư Sài Gòn Pearl, quận Bình Thạnh, con gái của ông N.K.T.T được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở với nhiều vết bầm tím, thương tích khắp người nhưng không qua khỏi.

Liên quan sự việc, ngày 28/12, công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng đối với bà Võ Nguyễn Quỳnh Trang, vợ chưa cưới của ông N.K.T.T vì hành vi đánh đập bạo hành cháu. Ông N.K.T.T được tại ngoại.

An Sinh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI