Bình gas phát nổ khi vận chuyển gây cháy lớn trong khu dân cư

29/11/2019 - 12:39

PNO - Sau tiếng nổ lớn, ngọn lửa bùng lên bao trùm toàn bộ chiếc xe tải và cửa hàng bán gas trên phố Bùi Ngọc Dương.

Sáng 29/11, tại khu vực phố Bùi Ngọc Dương (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã xảy ra vụ nổ lớn, nguyên nhân ban đầu được xác định do bình gas khi vận chuyển bị va đập rồi phát nổ.

Binh gas phat no khi van chuyen gay chay lon trong khu dan cu
Thời điểm ngọn lửa bùng phát (Ảnh: Người dân cung cấp)

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, vụ việc xảy ra vào khoảng 9g30, khi những người công nhân đang xếp hàng từ trên xe chở bình gas vào cửa hàng thì đánh rơi một bình. Bình gas va chạm mạnh xuống đất khiến khí gas bị rò rỉ và bắt lửa. Ngay sau đó ngọn lửa bùng lên bao trùm cả chiếc xe và bắt vào cửa hàng.

"Chúng tôi nghe thấy tiếng nổ lớn rồi ngọn lửa bốc lên cao. Chiếc xe tải bị lửa bám vào trước rồi đến cửa hàng gas gần đó. Người dân đã báo cho lực lượng chữa cháy ngay sau đó", bà Nguyễn Thị Hà một người dân sống gần đó cho biết.

Binh gas phat no khi van chuyen gay chay lon trong khu dan cu
Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, phong tỏa toàn bộ khu vực

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC ngay lập tức đã có mặt tại hiện trường để khống chế ngọn lửa. Đến khoảng 11g, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn và không có thiệt hại về người.

Binh gas phat no khi van chuyen gay chay lon trong khu dan cu
Lực lượng PCCC khống chế ngọn lửa

Trả lời PV, lãnh đạo chính quyền địa phương cho biết cơ quan chức năng đang phong tỏa hiện trường, thống kê thiệt hại. Hiện tại, khu vực xảy ra vụ cháy vẫn nồng nặc mùi khí gas, hàng chục bình gas và nhiều phương tiện, tài sản khác bị thiêu trụi.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI