Bình Định yêu cầu làm rõ vụ cán bộ xã tiêm vắc xin COVID-19 "còn dư" cho người thân

26/08/2021 - 23:58

PNO - Huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định yêu cầu làm rõ việc người thân cán bộ xã Mỹ Thành được ưu tiên tiêm vắc xin COVID-19.

Theo đó, UBND huyện Phù Mỹ đã chỉ đạo cơ quan chức năng làm rõ thông tin người thân cán bộ xã Mỹ Thành được ưu tiên tiêm vắc xin COVID-19. Nếu xảy ra sai phạm sẽ xử lý theo quy định.

Trước đó, dư luận bức xúc và người dân phản ánh trên các trang mạng xã hội: một số người thân của cán bộ xã Mỹ Thành dù không thuộc nhóm đối tượng ưu tiên nhưng cũng được tiêm vắc xin.

cơ quan chức năng làm rõ thông tin người thân cán bộ xã được ưu tiên tiêm vắc xin COVID-19
Cơ quan chức năng Bình Định được yêu cầu làm rõ thông tin người thân cán bộ xã được ưu tiên tiêm vắc xin COVID-19 - Ảnh: L.P

Theo lãnh đạo xã này, tại buổi tiêm vắc xin ngày 17/8, có một số người lớn tuổi chưa tiêm được nên dư vắc xin. Số vắc xin dư sau đó được tiêm cho khoảng gần 10 người là người thân của các thành viên Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 xã.

Hôm nay, tỉnh Bình Định phát hiện thêm 24 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, nâng tổng số ca COVID-19 lên 615 trường hợp; trong đó có 388 người đã khỏi bệnh, xuất viện.

Thanh Vạn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI