Hành trình thay đổi nhan sắc của tân Hoa hậu Hoà bình Thế giới - Thuỳ Tiên

05/12/2021 - 08:45

PNO - Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoa bình Thế giới 2021, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên từng sở hữu gương mặt bầu bĩnh, số đo hình thể chưa thật chuẩn như hiện tại.

Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên từng chinh chiến tại nhiều cuộc thi sắc đẹp cả trong và ngoài nước.
Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên từng chinh chiến tại nhiều cuộc thi sắc đẹp cả trong và ngoài nước. Qua từng cuộc thi, nhan sắc của cô có sự thay đổi nhất định. Năm 2017, người đẹp tham dự Hoa khôi Nam bộ và giành được vị trí Á khôi 1. Trong ảnh, Thuỳ Tiên đứng bìa trái, mang số báo danh 473.
Người đẹp sinh năm 1998
Cùng năm, người đẹp tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Số đo hình thể của Thuỳ Tiên cách đây 5 năm khá chuẩn, tuy nhiên, về cách trang điểm và lựa chọn trang phục chưa tạo được ấn tượng.
Người đẹp còn từng vào top 5 và đạt danh hiệu Người đẹp Nhân ái Hoa hậu Việt Nam 2018
Năm 2018, Thuỳ Tiên tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Người đẹp vào top 5 và đạt danh hiệu Người đẹp Nhân ái. Trong đêm chung kết, Thuỳ Tiên khá rạng rỡ, ghi điểm tuyệt đối với khán giả.
Thuỳ Tiên từng đại diện Việt Nam tham dự Miss International 2019 tại Nhật Bản
Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Thuỳ Tiên tham dự Miss International 2019 tại Nhật Bản nhưng không tạo được thành tích nào. Cô mờ nhạt rời khỏi cuộc thi. Thời điểm sang Nhật tham dự, cách trang điểm, làm tóc của Thuỳ Tiên không giúp cô đẹp hơn, thậm chí khiến người đẹp kém rạng rỡ.
Đại diện Việt Nam (thứ 2 từ trái sang)
Đại diện Việt Nam (thứ 2 từ trái sang) cùng với những người đẹp khác tại Miss International 2019. Mái tóc của Thuỳ Tiên khiến cô trông già hơn.
Với Thuỳ Tiên, người đẹp
Với Thuỳ Tiên, cô cần liên tục đảm bảo số cân nặng phù hợp vì chỉ cần tăng cân, gần như gương mặt là nơi thay đổi nhanh nhất trên cơ thể. Trong hình, người đẹp trông khá mũm mĩm.
Sau khi từ Nhật Bản trở về, Thuỳ Tiên bắt đầu thay đổi
Sau khi từ Nhật Bản trở về, Thuỳ Tiên bắt đầu thay đổi nhưng giai đoạn này, người đẹp chưa tạo ra sự khác biệt về ngoại hình.
Cô vẫn giữ
Cô vẫn giữ được sự trẻ trung, tươi tắn khi diện trang phục đời thường.
Người đẹp có nhiều bức chụp khoảnh khắc đời sống khá đẹp.
Người đẹp có nhiều bức chụp khoảnh khắc các chuyến du lịch khá đẹp, tự nhiên.
Cô tích cực tham gia các hoạt động thời trang để duy trì tên tuổi trong nghề.
Cô tích cực tham gia các hoạt động thời trang để duy trì tên tuổi trong nghề.
Thuỳ Tiên trở nên ấn tượng hơn khi
Thuỳ Tiên trở nên ấn tượng hơn khi xuất hiện cùng những bộ hình đa sắc màu. Cách trang điểm của cô cũng trông hài hoà, hiện đại hơn.
Đến thời điểm chuẩn bị sang Thái Lan tham gia Hoa hậu Hoà bình Thế giới, sự thay đổi của Thuỳ Tiên ngày càng rõ rệt. Cô chăm trang điểm tông Tây, mắt khói, tóc đuôi ngựa.
Đến trước thời điểm chuẩn bị sang Thái Lan tham gia Hoa hậu Hoà bình Thế giới, sự thay đổi của Thuỳ Tiên ngày càng rõ rệt. Cô chăm trang điểm tông Tây, đánh mắt khói, chân mày đậm, tóc cột cao kiểu đuôi ngựa.
Người đẹp biến hoá với nhiều phong cách để tìm ra concept mà cô phù hợp nhất.
Người đẹp biến hoá với nhiều phong cách để tìm ra concept mà cô phù hợp nhất.
Thuỳ Tiên
Thời điểm trước khi sang Thái Lan chinh phục đấu trường nhan sắc mới, Thuỳ Tiên siết cân nên trông gương mặt cô thon gọn, ấn tượng hơn. 
Trang phục mà Thuỳ Tiên chọn mặc trông vòng thi đấu cuối cùng giúp cô toả sáng tuyệt đối.
Trang phục mà Thuỳ Tiên chọn mặc tại vòng thi đấu cuối cùng giúp cô khoe được số đo chuẩn, đặc biệt là vòng eo thon gọn, săn chắc.
Những nỗ lực không biết mệt mỏi của Thuỳ Tiên đã được đền đáp xứng đáng khi cô được trao vương miện, trở thành Tân hoa hậu Hoà bình Thế giới 2021.
Những nỗ lực không biết mệt mỏi của Thuỳ Tiên đã được đền đáp xứng đáng khi cô được trao vương miện, trở thành tân Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2021. Diện mạo hiện tại của Thuỳ Tiên khá khác biệt so với cô của 5 năm trước, thời mới xuất hiện tại các cuộc thi sắc đẹp. Thay đổi tích cực này giúp người đẹp hoàn thiện bản thân hơn, tìm ra phong cách phù hợp giúp tôn lên sắc vóc hiện có.  

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI