Bí thư Thăng lì xì, tiễn sinh viên khó khăn về quê ăn Tết

17/01/2017 - 09:22

PNO - Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng có mặt tại điểm tập kết rất sớm để lì xì và đưa tiễn các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết bên gia đình.

Bi thu Thang li xi, tien sinh vien kho khan ve que an Tet
Bí thư Thành ủy trao vé xe cho các bạn sinh viên về quê ăn Tết.

Sáng 17/1, Chương trình “Chuyến xe mùa xuân - Tết sum vầy” do Thành đoàn TP.HCM phối hợp với một đơn vị tổ chức nhằm hỗ trợ cho những người con xa xứ hoàn cảnh khó khăn có cơ hội được về sum vầy bên gia đình trong những ngày cuối năm.

Bí thư Thành ủy đã có mặt rất sớm để trao vé xe miễn phí cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Ông chúc các bạn có một cái Tết đầm ấm, hạnh phúc bên gia đình vào những ngày đầu năm Đinh Dậu.

Sau đó, Bí thư đưa tiễn các bạn sinh viên ra tận xe và lì xì cho từng người. Đây là hoạt động được Trung tâm hỗ trợ học sinh-sinh viên TP khởi xướng thực hiện từ năm 2002.

Bi thu Thang li xi, tien sinh vien kho khan ve que an Tet
Bí thư Thăng tiễn các bạn sinh viên ra xe và lì xì tùng người.

Trong suốt quá trình thực hiện, chương trình nhận được nhiều sự quan tâm từ  các cấp lãnh đạo, sự đón nhận của sinh viên và hiệu ứng tích cực của xã hội. Năm 2017, chương trình dành tặng hơn 5.000 vé xe miễn phí cho sinh viên, người lao động nghèo từ Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM về quê đón Tết.

Ngoài tặng vé xe, Trung tâm hỗ trợ học sinh- sinh viên TP còn triển khai 5.000 việc làm tết cho sinh viên; tổ chức chương trình “họp mặt sinh viên đón tết xa nhà”, “Quà xuân cho em”…

Quỳnh Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI