Bí quyết chăm da hàng ngày của Dương Thừa Lâm

10/10/2021 - 08:46

PNO - Nữ diễn viên tiết lộ mỗi ngày luôn dành ra ít nhất 1 tiếng đồng hồ để thực hiện các bước chăm sóc da đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả.

Ở tuổi 37, Dương Thừa Lâm vẫn khiến khán giả xuýt xoa trước dung mạo tươi trẻ. Theo thời gian, nữ diễn viên ngày càng mặn mà và đằm thắm hơn. Tuy nhiên để giữ được nhan sắc rạng ngời như hiện tại, “giáo chủ khả ái” cũng có khá nhiều nghiên cứu trong việc chăm dưỡng.

Dương Thừa Lâm duy trì nhan sắc tươi trẻ ở tuổi 37.
Dương Thừa Lâm duy trì nhan sắc tươi trẻ ở tuổi 37.

Tẩy trang và rửa mặt ít nhất 30 phút

Dương Thừa Lâm tâm sự dù đi làm về mệt đến thế nào thì cô cũng không bao giờ bỏ qua bước tẩy trang trước khi ngủ.

Với nữ diễn viên việc thường xuyên trang điểm cộng với không khí bên ngoài bụi bẩn và bã nhờn dễ làm bít lỗ chân lông, gây viêm nhiễm, từ đó dẫn đến tình trạng da xuống cấp, khó chữa trị. Chính vì vậy, việc loại bỏ các chất cặn bã thật kỹ lưỡng trước khi rửa mặt luôn được Dương Thừa Lâm chú trọng, thường chiếm 50% thời gian dành cho các bước chăm dưỡng của cô.

Chú trọng dưỡng ẩm

Thay vì làm trắng da, nữ diễn viên cho biết bản thân quan tâm nhiều hơn đến việc cung cấp đủ độ ẩm. Do đó, khi chọn bất kỳ sản phẩm chăm sóc nào cô đều đặc biệt lưu ý đến mức độ dưỡng ẩm. 

Và dù có mệt mỏi đến đâu thì Dương Thừa Lam vẫn luôn thực hiện đầy đủ các bước chăm da như toner (nước cân bằng), essence (tinh chất dưỡng da), kem dưỡng, đắp mặt nạ… giúp da tái tạo và hấp thụ tốt nhất các dưỡng chất.

Thay đổi phương pháp chăm dưỡng tùy tình trạng da và theo mùa

Dương Thừa Lâm cho biết cô không có công thức chăm da nào cố định, thay vào đó, bản thân thường thay đổi phương pháp tùy theo tình trạng da và theo mùa. Ví dụ như khi đến khu vực có thời tiết tương đối khô ráo thì cô hay dùng kem dưỡng ẩm ít dầu, trong thời kỳ kinh nguyệt thì ưu tiên chọn sản phẩm có tác dụng cân bằng.

Dù có thay đổi nhiều phương pháp chăm dưỡng thì nữ diễn viên vẫn luôn tập trung tối đa vào việc tái tạo và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

Đắp mặt nạ đều đặn

Từ lâu, Dương Thừa Lâm đã duy trì thói quen đắp mặt nạ đều đặn để bổ sung dưỡng chất cho da. Đặc biệt, khi thường xuyên ngồi trong phòng máy lạnh hay hoạt động ngoài trời, nữ diễn viên sẽ đắp mặt nạ mỗi ngày nhằm cung cấp độ ẩm và giúp da phục hồi tốt hơn, đồng thời ngăn ngừa lão hóa.

Mát xa mặt

Dương Thừa Lâm từng ngại ngùng chia sẻ nhiều tên tuổi lớn trong giới giải trí cũng hay hỏi cô về cách chăm sóc da. Do bản thân không thích can thiệp các biện pháp thẩm mỹ nên nữ diễn viên luôn cố gắng tìm kiếm các phương pháp làm đẹp tự nhiên và liệu pháp mát xa, tẩy da chết đều đặn được xem là một trong số bí quyết hữu ích giúp cô duy trì thanh sắc.

Trong quá trình dưỡng da chống lão hóa, cô đặc biệt chú trọng đến việc chăm da cổ. Dương Thừa Lâm nhấn mạnh, trước 20 tuổi, cổ của cô không chỉ bị thâm mà còn khá sần sùi. May mắn thay, sau thời gian chăm dưỡng cô đã hoàn thoàn tự tin diện những bộ cánh gợi cảm, khoe trọn phần cổ và bờ vai thon gọn.

Uống nước đậu đỏ và lúa mạch

Nữ diễn viên tâm sự bên cạnh việc chú trọng duy trì các biện pháp chăm da toàn diện thì trước khi tham dự sự kiện, cô thường nhờ mẹ nấu nước đậu đỏ và lúa mạch, có tác dụng hiệu quả trong việc giảm phù nề giúp khuôn mặt cô lên hình trông thon gọn hơn.

Minh Hương (theo Beauty 321) 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI