Bị nhận xét trình diễn mờ nhạt, Trọng Hiếu vẫn đăng quang quán quân Sao đại chiến

02/02/2018 - 23:05

PNO - Dù không nhận được nhiều lời khen, thậm chí bị nhận xét là có phần dự thi mờ nhạt từ các đội thi còn lại nhưng Trọng Hiếu – Slim V vẫn nhận được điểm số cao nhất để đăng quang ngôi vị Quán quân Sao đại chiến.

Sau hơn 3 tháng tranh tài quyết liệt, đêm thi mang tính chất quyết định ngôi vị quán quân của chương trình Sao đại chiến đã phát sóng vào tối ngày 2/2/2018. Kết thúc đêm chung kết 1 đầy gay cấn với sự bám đuổi điểm số khá suýt sao, 4 đội thi gồm SlimV – Trọng Hiếu, Phúc Bồ - Hà Lê, Dương Cầm – Dương Hoàng Yến và Rhymastic – Hoàng Tôn mang đến đêm chung kết 2 những màn trình diễn đầy hấp dẫn nhưng không kém phần thi tài thú vị.

Số điểm trong đêm chung kết 2 vẫn gồm hai phần là điểm từ khán giả và nhà sản xuất âm nhạc dành cho mỗi đội (không tự chấm cho đội của mình), hai đội có điểm số cao nhất sau 2 đêm chung kết sẽ bước vào phần thi Sing to win. Sau phần thi Sing to win, khán giả là người toàn quyền quyết định lựa chọn một trong hai đội xuất sắc của cuộc thi trở thành quán quân.

Bi nhan xet trinh dien mo nhat, Trong Hieu van dang quang quan quan Sao dai chien
Trọng Hiếu song ca cùng Hương Tràm trong đêm thi chung kết 2

Trải qua những phần thi riêng của từng đội ở cả 2 đêm chung kết, kết quả đội Trọng Hiếu – SlimV nhận 1826 điểm và đội Dương Hoàng Yến – Dương Cầm nhận 1740 điểm là hai đội chính thức bước vào phần thi Sing to win.

Dù không nhận được nhiều lời khen, thậm chí bị nhận xét là có phần dự thi mờ nhạt so với khách mời Hương Tràm từ các đội thi còn lại trong đêm chung kết 2 nhưng đội Trọng Hiếu – SlimV vẫn nhận được điểm số cao nhất nhờ phần cho điểm “mạnh tay” từ producer Dương Cầm với 80 điểm, trong khi anh chỉ cho hai đội còn lại mỗi đội 10 điểm.

Không những thế, trước đó nhà sản xuất âm nhạc khó tính này còn nhận xét tiết mục của đội Trọng Hiếu – SlimV rằng: “Hương Tràm gần như đã nuốt chửng Trọng Hiếu, giọng hát của cô ấy quá nội lực và bản lĩnh. Bài toán khách mời phải được tính kỹ lưỡng. Tôi cho rằng đây là tiết mục thất bại của Trọng Hiếu, tôi rất tiếc cho Hiếu!”.

Bi nhan xet trinh dien mo nhat, Trong Hieu van dang quang quan quan Sao dai chien
 

Lý giải cho sự mâu thuẫn giữa việc cho điểm và nhận xét về đội của Trọng Hiếu – SlimV, Dương Cầm cho biết nếu đội của anh may mắn bước được vào phần thi Sing to win thì anh muốn sẽ đối đầu với đội SlimV

Bước vào phần thi Sing to win, đội Dương Cầm và Dương Hoàng Yến lựa chọn thể hiện ca khúc Bước đi không dừng lại, trong khi đó đội Trọng Hiếu – SlimV mang đến chương trình bài hát Cùng về thế giới. Kết quả chung cuộc, đội Trọng Hiếu – SlimV là đội nhận được số điểm cao nhất từ khán giả tại trường quay và đăng quang ngôi vị Quán quân Sao đại chiến, đồng thời nhận được giải thưởng 200 triệu đồng. Đội Dương Cầm – Dương Hoàng Yến nhận giải Á quân.

Bi nhan xet trinh dien mo nhat, Trong Hieu van dang quang quan quan Sao dai chien
 

Chia sẻ cảm xúc trong đêm thi, Trọng Hiếu nói: “Hạnh phúc nhất của tôi khi tham gia chương trình là được cảm nhận tất cả mọi cung bậc cảm xúc, có vui buồn... rất thú vị. Tôi muốn mang đến điểm mới lạ và hấp dẫn cho khán giả qua sự xuất hiện của mình trong mỗi tiết mục”.

Về phần mình, SlimV cho biết: “Tôi thích nhất màn chặt chém về chuyên môn của các nghệ sĩ, vô hình trung mọi người đều học hỏi lẫn nhau”.

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI