Bình Phước: Một tiểu thương liên quan chợ Bình Điền 3 lần dương tính SARS-CoV-2

07/07/2021 - 23:36

PNO - Khuya 7/7, Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Phước đã có báo cáo ghi nhận thêm ca dương tính SARS-COV-2 thuộc địa bàn xã Minh Thành, huyện Chơn Thành.

Trường hợp nghi nhiễm COVID-19 nói trên là chị N.T.T. - tiểu thương buôn bán hải sản tại cổng khu công nghiệp Becamex - Bình Phước, xã Minh Thành, huyện Chơn Thành.

Qua xét nghiệm nhanh 3 lần tại Phòng khám Đa khoa Hạnh Mỹ, KCN Becamex đều cho kết quả 3/3 lần dương tính với virus SARS-CoV-2.

Ngành chức năng tỉnh Bình Phước truy vết phòng dịch ở huyện Chơn Thành
Ngành chức năng tỉnh Bình Phước truy vết phòng dịch ở huyện Chơn Thành

Trước đó, hầu hết các ngày trong tuần chị T. thường đến chợ đầu mối Bình Điền, TPHCM lấy hải sản về bán. Ngày gần nhất nữ tiểu thương này đến chợ đầu mối Bình Điền để nhập hải sản là ngày 5/7. 

Người dân chờ lấy mẫu xét nghiệm ở huyện Chơn Thành
Người dân chờ lấy mẫu xét nghiệm ở huyện Chơn Thành

Ngay sau khi nhận được thông tin, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 của tỉnh Bình Phước và huyện Chơn Thành đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường chỉ đạo truy vết, lấy mẫu test nhanh, khoanh vùng dập dịch.

Như vậy, tính đến tối 7/7, trên địa bàn tỉnh Bình Phước xuất hiện 9 ca dương tính SARS-CoV-2. Trong đó, 1 trường hợp ở huyện Lộc Ninh và 8 trường hợp khác ở huyện Chơn Thành.

Đặng Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI