Bị hỏng một mắt do trò đùa ném đá vào xe khách

26/09/2014 - 17:53

PNO - PNO – Đang ngồi trên xe khách, ông Lương bị kẻ lạ ven đường ném đá vào xe, hỏng hoàn toàn mắt trái.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ngày 26/9, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cho biết, bệnh viện vừa phẫu thuật hủy bỏ nhãn cầu của một bệnh nhân, chỉ giữ lại võng mạc để sau đó gắn mắt giả. Bệnh nhân này bị ném đá khiến nhãn cầu mắt trái gần như vỡ đôi.

Việc phẫu thuật được thực hiện nhằm tránh nhiễm trùng mắt và tránh bệnh nhãn viêm giao cảm có thể ảnh hưởng đến con mắt còn lại.

Bệnh nhân là ông Trương Triệu Lương, 56 tuổi, ngụ ở quận 6, TP.HCM. Ngày 24/9, ông Lương đón xe khách Cô Hai từ Gia Lai về TP.HCM. Khi xe khách chạy ngang qua địa phận tỉnh Đắk Lắk, ông Lương bị một cục đá to ném thẳng vào mắt trái gây chấn thương nặng, được đưa đi sơ cấp cứu tại Bệnh viện huyện Ea H’Leo, sau đó được chuyển lên Bệnh viện tỉnh Đắk Lắk.

Lúc 23g tối 25/9, nạn nhân Lương được chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy. Tại đây, các bác sĩ đã thực hiện ca phẫu thuật cho nạn nhân, nhưng do chấn thương quá nặng, các bác sĩ không thể cứu được mắt trái của bệnh nhân Lương.

Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, ông Lương còn bị gãy xương mũi. Hiện tại, sức khỏe của nạn nhân đã ổn định.

Thời gian qua, có một số hành khách bị ném đá khi đi trên xe khách ngang qua địa phận một số huyện của tỉnh Đắk Lắk. Đây là một trò đùa tai hại, nguy hiểm của những người vô ý thức, cần được xử lý nghiêm.

TIẾN ĐẠT

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI