Bị hiếp dâm khi tìm việc qua Facebook

07/10/2014 - 10:59

PNO - PNO - Bằng thủ đoạn đăng lên Facebook thông tin tuyển dụng nhân viên, tên Khánh đã lừa các cô gái trẻ đến nhà nghỉ để “phỏng vấn” rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

edf40wrjww2tblPage:Content

Sáng 7/10, Cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ (TP. Hà Nội) cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với Ngô Duy Khánh (27 tuổi, trú tại nhà CT1B, phường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Bi hiep dam khi tim viec qua Facebook

Đối tượng Ngô Duy Khánh tại cơ quan điều tra

Chiều tối 30/9, Công an phường Bưởi (Q. Tây Hồ) nhận được đơn trình báo của chị Nguyễn Thị A., trú tại Q. Cầu Giấy, về việc chị A. bị một nam thanh niên mới quen qua mạng xã hội Facebook có nick name là Duy Khanh Ngo hiếp dâm vào chiều cùng ngày, tại một nhà nghỉ trên địa bàn Q. Tây Hồ.

Theo trình báo của chị A., ngày 26/9 chị nhận được yêu cầu kết bạn từ Facebook trên với nội dung “tuyển nhân viên lễ tân nhà nghỉ, mức lương 4 triệu đồng/ tháng, ngày làm việc 4 tiếng”. Chị A. đã đồng ý kết bạn với đối tượng qua facebook và đến một nhà nghỉ trên địa bàn Q.Tây Hồ theo yêu cầu của đối tượng, để dự phỏng vấn xin việc.

Đối tượng Duy Khanh Ngo tự nhận mình là chủ nhà nghỉ đang có nhu cầu tuyển nhân viên. Khi đến nhà nghỉ, đối tượng đã đưa chị A. lên phòng 401, và thực hiện hành vi hiếp dâm đối với chị A.

Nhận được trình báo của chị A., Cơ quan CSĐT Công an Q. Tây Hồ đã điều tra xác minh, lấy lời khai của nhân viên nhà nghỉ.

Sau quá trình điều tra, cơ quan công an xác định, đối tượng có nick name trên mạng xã hội Facebook Duy Khanh Ngo tên thật là Ngô Duy Khánh, trú tại nhà CT1B, phường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội. Ngay sau đó, Khánh được mời về trụ sở công an để làm rõ.

Tại cơ quan công an, Khánh khai có làm quen một phụ nữ qua Facebook là A. Khánh thừa nhận mình chủ động nhắn tin với nội dung như đơn tố cáo của chị A.

Ngoài ra, Khánh còn khai nhận thêm một số hành vi hiếp dâm chị A. Cụ thể, khi chị A. đến phòng nghỉ 401, Khánh đưa cho chị A. một tờ giấy trắng và chiếc bút rồi bảo chị này khai lý lịch.

Khi chị A. đang viết lý lịch thì Khánh khóa trái cửa phòng, bất ngờ ôm chị này từ phía sau, dùng tay ghì chặt rồi đè chị A. ra giường, mặc cho chị này la hét, giãy giụa... Sau khi thực hiện hành vi thú tính, Khánh mới cho nạn nhân ra về.

Cũng theo cơ quan CSĐT CA Q. Tây Hồ, tại đây Khánh còn lừa đảo một số người nữa. “Ai là bị hại nhận diện được đối tượng như nêu trên thì liên hệ với Công an Q. Tây Hồ để phối hợp, điều tra làm rõ” - đại diện CSĐT CA Q. Tây Hồ nói.

Hiện CSĐT vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

TRẦN KHÁNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI