Bị đánh nhừ tử vì chê tiếp viên karaoke phục vụ kém

08/12/2015 - 07:24

PNO - Anh Vinh bo cho nữ tiếp viên 50 ngàn rồi đuổi ra ngoài vì thái độ phục vụ không tốt. Bạn trai cô gái biết chuyện đến đánh anh Vinh ngất xỉu.

Ngày 7/12, Cơ quan CSĐT Công an TP. Vị Thanh (tỉnh Hậu Giang) cho biết, vừa qua cơ quan này đã ra quyết định khởi tố, bắt giam đối tượng Đặng Văn Hậu (22 tuổi, ngụ khu vực 2, phường 5, TP. Vị Thanh) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Theo thông tin ban đầu, tối ngày 3/12 anh Lê Văn Vinh (31 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang) cùng một vài người bạn của mình đến nhậu tại một quán karaoke (thuộc địa bàn phường 5, TP. Vị Thanh). Trong lúc nhậu, anh Vinh thấy thái độ phục vụ của một tiếp viên nữ không tốt nên bo cho cô này 50 ngàn rồi mời ra khỏi phòng.

Bi danh nhu tu vi che tiep vien karaoke phuc vu kem
Đối tượng Hậu tại cơ quan công an

Sau đó tiếp viên nữ này đem sự việc kể lại cho Hậu, nghe bạn gái bị người khác “làm nhục” nên Hậu đã chuẩn bị dao Thái Lan đứng gần cửa quán chờ anh Vinh ra “nói chuyện”. Khi anh Vinh vừa ra khỏi quán thì Hậu dùng dao Thái Lan đâm trúng tay anh Vinh, rồi tiếp tục hành hung nạn nhân cho đến khi bất tỉnh.

Nhận được thông tin về vụ việc, công an TP. Vị Thanh đã có mặt tại hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và truy bắt đối tượng gây án. Hậu bị công an bắt giữ ngay sau đó.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

�        Tên nạn nhân đã được thay đổi

Tiến Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI