Bệnh viện FV chính thức sở hữu hệ thống phòng khám chuyên khoa thần kinh cột sống ACC

06/04/2022 - 16:06

PNO - ACC trở thành thành viên FV sẽ hoàn thiện hơn dịch vụ khám chữa bệnh, mang đến cho bệnh nhân nhiều lựa chọn hơn trong phương án điều trị.

Ngày 6/4, Bệnh viện FV đã tổ chức lễ công bố chính thức sở hữu hệ thống phòng khám chuyên khoa trị liệu thần kinh cột sống ACC. Đây là sự kiện “mua và sáp nhập” đầu tiên đánh dấu bước ngoặt phát triển vững mạnh của FV.

ác sĩ Jean-Marcel Guillon - Tổng Giám đốc Bệnh viện FV kiêm Tân Chủ tịch và Đại diện pháp luật của ACC (bên phải) và bác sĩ Wade Brackenbury, đại diện của ACC
Bác sĩ Jean-Marcel Guillon - Tổng giám đốc Bệnh viện FV kiêm tân Chủ tịch và đại diện pháp luật của ACC (bên phải) và bác sĩ Wade Brackenbury, đại diện của ACC - Ảnh: FV

ACC là chuỗi 4 phòng khám tại TPCHM (2 phòng khám), Hà Nội và Đà Nẵng, cung cấp dịch vụ trị liệu thần kinh cột sống, chỉnh hình bàn chân bẹt, điều trị vẹo cột sống, phòng ngừa và điều trị chấn thương thể thao, trị liệu bằng tay, vật lý trị liệu, phục hồi chức năng chuyên biệt bao gồm đột quỵ và cả phục hồi chức năng phổi.

Việc ACC trở thành thành viên của FV giúp hệ thống hoàn thiện hơn dịch vụ khám chữa bệnh, mang đến cho bệnh nhân nhiều lựa chọn hơn trong phương án điều trị, đưa dịch vụ của FV đến gần người dân hơn.

Ngoài phương pháp điều trị không chỉ định dùng thuốc hay phẫu thuật, các dịch vụ của ACC sẽ được hoàn thiện sau khi sáp nhập và sẽ áp dụng cho bệnh nhân của các chuyên khoa ở FV như chấn thương chỉnh hình, ngoại thần kinh, nhi, sản phụ khoa, tim mạch, nội xương khớp, ung thư, khoa COVID…

Ngược lại, bệnh nhân đến khám và điều trị ở ACC khi có chỉ định điều trị bằng các phương pháp nội khoa hay ngoại khoa sẽ được chuyển đến để tiếp tục điều trị tại Bệnh viện FV.

FV và ACC còn có kế hoạch mở rộng các dịch vụ điều trị mới cho bệnh nhân, như y học thể thao phục vụ người say mê luyện tập và vận động viên chuyên nghiệp.

Linh Trần

Nguồn: FV

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI