Bệnh viện FV tri ân các thiên thần áo trắng nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam

27/02/2022 - 11:35

PNO - Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, Bệnh viện FV tổ chức tiệc vinh danh và tri ân những đóng góp của các y bác sĩ, nhân viên y tế trong năm qua, đặc biệt là giai đoạn chống dịch COVID-19.

Dạ tiệc được tổ chức ấm cúng tại dinh thự của gia đình bác sĩ Jean-Marcel Guillon - Tổng giám đốc Bệnh viện FV tối 26/2. Ngay lối vào là không gian trang trọng dành riêng trưng bày hình ảnh ghi lại khoảnh khắc làm việc, chăm sóc, điều trị cho bệnh nhân của các y bác sĩ tại Bệnh viện FV.

Theo bác sĩ Jean-Marcel Guillon, qua mỗi bức ảnh, các bác sĩ và người xem đều có cơ hội cảm nhận, nhìn lại được hình ảnh, công việc của chính mình. Đây như lời ghi nhận và tri ân cho những cống hiến của đội ngũ nhân viên y tế trong thời gian qua.

Bác sĩ Jean-Marcel Guillon - Tổng giám đốc Bệnh viện FV -  phát biểu tri ân những cống hiến của đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế Bệnh viện FV nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2
Bác sĩ Jean-Marcel Guillon - Tổng giám đốc Bệnh viện FV - phát biểu tri ân những cống hiến của đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế Bệnh viện FV nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

“Mỗi một bác sĩ là một khách quý và là nhân vật chính trong ngày hôm nay… Nhân dịp này, tôi mong muốn được bày tỏ sự trân trọng trước nỗ lực, những cống hiến và tận tâm của đội ngũ y bác sĩ trong hai năm đầy thử thách trước đại dịch COVID-19, đã giúp Bệnh viện FV vững vàng và lớn mạnh hơn bao giờ hết”, bác sĩ Jean-Marcel Guillon khẳng định.

Bệnh viện FV dự định sẽ trang hoàng một phòng trưng bày ảnh ngay tại bệnh viện để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của đội ngũ nhân viên y tế FV trong cuộc chiến chống dịch COVID-19.

Bệnh viện FV có hơn 1.000 nhân sự và gần 1/2 trong số đó luôn ở tuyến đầu chống dịch, bao gồm Khu điều trị COVID-19, Dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ xa và y tế tại nhà, các đơn vị hậu cần, các đội tiêm vắc-xin…

Linh Nguyễn

Nguồn: FV

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI