Bệnh viện FV đào tạo thực hành chuẩn quốc tế cho sinh viên y khoa

22/01/2022 - 14:57

PNO - Ngày 22/1, Bệnh viện (BV) FV và Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU, Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng) chính thức ký kết hợp tác đào tạo thực hành cho sinh viên khối ngành sức khỏe của trường.

Chương trình hợp tác giữa FV và HIU có hiệu lực từ tháng 2/2022 đến năm 2028. Trong khuôn khổ chương trình hợp tác, hai đơn vị sẽ tổ chức các khóa đào tạo ngắn hạn, hợp tác nghiên cứu phát triển các kỹ thuật mới trong y tế và thường xuyên chia sẻ trao đổi các kiến thức mới. Đặc biệt, BV FV cũng đặt khả năng tuyển dụng sinh viên HIU sau khi tốt nghiệp.

 

Ảnh: FV
 
 Ảnh: FV

Theo bà Nguyễn Thị Lệ Thu - Giám đốc Tiếp thị và Phát triển kinh doanh BV FV, chương trình hợp tác sẽ giúp đào tạo đội ngũ nhân sự y tế tại Việt Nam bắt kịp các tiêu chuẩn làm việc quốc tế trong tương lai gần.

Các thực tập sinh của HIU sẽ được trải nghiệm công việc thực tế, có thêm những kinh nghiệm phong phú cùng đội ngũ chuyên gia giỏi, các y bác sĩ tận tâm, đồng thời, được cập nhật kiến thức mới, công nghệ tân tiến tại FV - một BV hai lần liên tiếp đạt chứng nhận JCI và hướng đến lần thứ ba trong năm 2022.

 “Chúng tôi muốn hợp tác với FV đào tạo thực hành cho sinh viên HIU vì đây là BV có uy tín. Sinh viên HIU sẽ có cơ hội học hỏi, nâng cao kiến thức một cách trực quan sinh động thông qua quá trình thực hành tại đây. Nhờ đó, sinh viên sau khi ra trường có thể tự tin làm việc tại các BV trong và ngoài nước”, GS.TS Phạm Văn Lình - Hiệu trưởng Đại học Quốc tế Hồng Bàng - nói.

T.Linh

Nguồn: FV

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI