Bé trai bị mẹ lụi đũa sắt nóng vào hai chân

22/11/2014 - 18:06

PNO - PNO - Bé trai 10 tuổi được người thân đưa đến Trạm y tế xã Hưng Hành, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu thăm khám trong tình trạng trên người có nhiều vết thương.

Ngày 22/11, UBND xã Hưng Hành, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu xác nhận thông tin, ngành chức năng xã này vừa hướng dẫn người thân của một bé trai 10 tuổi, quê gốc xã Hưng Thành đến Công an xã Gia Hòa, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng để yêu cầu làm rõ những vết thương trên người nạn nhân.

Bé trai tên Trần Văn Đạt (10 tuổi, tên thường gọi là Tí) sống chung với mẹ ruột tên Ph., và cha dượng ở xã Gia Hòa, huyện Mỹ Xuyên. Vài ngày trước, Đạt bất ngờ trốn về nhà ông ngoại ở xã Hưng Thành xin ở nhờ do không chịu được đòn roi của mẹ và cha dượng.

Người dân lân cận, thấy trên người Đạt có nhiều vết thương đã đưa em đến trạm Y tế xã Hưng Thành khám bệnh, đồng thời trình báo cơ quan chức năng. “Hôm đưa thằng Đạt đi khám, hai phần mông của nó còn bầm tím do bị đánh, ngoài ra, ở mu hai bàn chân của nó còn có hai vết bỏng, chưa kéo da non”, một người dân địa phương cho biết.

Người thân Đạt cho biết, theo lời em, khi ở với mẹ và cha dượng, Đạt thường xuyên bị đánh đập. Ba ngày trước, do nghi ngờ Đạt lấy trộm tiền, bà Ph. dùng đũa sắt đốt nóng lụi vào hai mu bàn chân của em gây thương tích.

ĐÔNG HƯNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI